Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2022

Messi chuẩn bị từ giã tuyển Argentina

Chung kết Qatar sẽ là trận World Cup cuối cùng của Messi cho tuyển Argentina


Sau chiến thắng ở trận bán kết trước Croatia, Lionel Messi đã xác nhận rằng trận chung kết Qatar 2022 sẽ là lần cuối cùng anh thi đấu ở World Cup cho tuyển Argentina 



  • Argentina đã tiến vào chung kết World Cup sau chiến thắng 3-0 trước Croatia
  • Đây là trận chung kết thứ 2 trong sự nghiệp của Messi ở World Cup 
  • Anh xác nhận rằng sẽ không thi đấy ở World Cup 2026


Ngôi sao 35 tuổi đã mở tỷ số trên chấm phạt đền trong trận gặp Croatia và kiến tạo cho Julian Alvarez, giúp Argentina dễ dàng giành chiến thắng 3-0. Messi hiện tại đang rất nóng lòng được tham gia trận chung kết World Cup thứ 2 trong sự nghiệp của mình, sau khi Argentina về nhì năm 2014. 

  • Trận Chung kết World Cup 2022, tuyển Argentina vs Pháp sẽ diễn ra lúc 22h ngày Chủ nhật 18/12, được phát trên Siêu Mượt TV

Nhiều ý kiến cho rằng siêu sao của Paris Saint-Germain có thể sẽ từ giã đội tuyển sau trận chung kết, và anh cũng ngầm thừa nhận rằng điều đó sẽ xảy ra. Ít nhất thì người hâm mộ vẫn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh của Messi ở đấu trường World Cup thêm một lần nữa, trong trận chung kết cuối tuần này trước tuyển Pháp.

"Tôi rất vui vì sắp kết thúc hành trình của mình ở World Cup trong một trận chung kết, được chơi trận cuối cùng trong một trận chung kết. Điều đó thực sự rất hài lòng".


"Mọi trận đấu mà tôi được ra sân ở World Cup năm nay đều đầy cảm xúc. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều, trong nhiều năm. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có thể làm được điều đó. Để kết thúc theo cách này thật là tuyệt vời.''


Messi sẽ tiếp tục khẳng định rằng anh cùng tuyển Argentina sẽ nỗ lực hết mình để chạm tay vào chiếc cúp vô địch sau 36 năm vắng bóng. 

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, như cách chúng tôi đã làm cho đến nay để điều đó thực sự thành hiện thực - chúng tôi thực sự giành được nó," 

Tôi thực sự đang tận hưởng mọi thứ đang diễn ra ở đây. Giành được chức vô địch Copa America, đến World Cup với 36 trận bất bại và hoàn thành hành trình để đến với trận chung kết thật không thể tin được. Tôi hy vọng người dân Argentina sẽ tận hưởng và những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi đang cống hiến tất cả mọi thứ.''


Ngôi sao với 7 danh hiệu QBV và đội tuyển của anh sẽ đối đấu với tuyển Pháp vào cuối tuần này, để định đoạt chức vô địch cho một mùa World Cup đầy cảm xúc



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com