Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2022

Trung vệ Jordan Henderson lên tinh thần cho Tam Sư trước vòng 16 đội

Henderson của Anh cho biết những sai lầm chỉ khiến Tam sư mạnh mẽ hơn


Trung vệ Jordan Henderson tin rằng kinh nghiệm tiến gần đến vinh quang của đội tuyển Anh có thể giúp họ được trang bị tốt hơn để tiến xa hơn – bởi vì đó là một quá trình mà anh ấy biết tất cả về khi chơi cho Liverpool.



Thất bại trước Ý trong trận chung kết Euro 2020 tại Wembley là một đòn giáng mạnh vào đội tuyển Anh, đội cảm thấy họ đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn đầu tiên sau hơn 50 năm.


Đội bóng của Gareth Southgate cũng đã tiến rất gần đến trận chung kết World Cup 2018, nhưng đã bỏ lỡ sau thất bại trước Croatia ở bán kết.


Họ đang tiến lại gần nhau nhiều lần, và điều này có thể hiểu được đối với Henderson khi sự nghiệp 11 năm ở Liverpool của anh ấy đã chứng kiến những thăng trầm và những lần gần gũi.


The Reds kết thúc với vị trí á quân tại Premier League, FA Cup và Champions League trong thời gian của Henderson ở Anfield trước khi chạm tay vào từng danh hiệu đó, và anh ấy có thể hiểu tại sao tình hình của nước Anh lại có thể so sánh được.


“Tôi cho rằng bạn có thể thấy những điểm tương đồng về việc tiến rất gần và chỉ thất bại ở phút cuối cùng cho đến khi chúng tôi giành chiến thắng,” Henderson nói.


“Tôi không thích so sánh với các đội khác, đặc biệt là câu lạc bộ, nhưng tôi cảm thấy như khi bạn trải qua những trải nghiệm cùng nhau, đặc biệt là những điều tốt đẹp, nhưng cuối cùng bạn không đạt được điều mình muốn, điều đó có thể khiến bạn thực sự mạnh mẽ hơn như một đội.


“Tôi giữ huy chương á quân của mình. Không có nhiều cầu thủ lọt vào trận chung kết cúp quốc gia nên tôi sẽ luôn tôn trọng quá trình để đạt được điều đó. Nhưng khi bạn bỏ lỡ giấc mơ của mình thì điều đó có thể gây tổn thương rất nhiều và đó là động lực thúc đẩy bạn trở nên tốt hơn.”


Henderson, người từng vô địch FA Cup và EFL Cup với tư cách là đội trưởng của Liverpool mùa trước, cho biết sự tự mãn “sẽ không gây nguy hiểm” khi Anh đối đầu với Senegal trong trận đấu thuộc vòng 16 đội vào Chủ nhật.



Tam sư mất đi nhân sự chủ chốt

Đồng đội cũ ở Liverpool của anh, Sadio Mane, đã bị nhà vô địch Cúp bóng đá châu Phi loại ngay trước khi giải đấu bắt đầu, sau một chấn thương nặng nề, nhưng Senegal vẫn đánh bại Ecuador và Qatar ở vòng bảng.


Họ là một đội cần được coi trọng, và Henderson, được trích dẫn trên Guardian, cho biết:

 “Chúng tôi có thể nói rằng họ đang thiếu Sadio Mane, nhưng họ đã vào vòng loại trực tiếp mà không có anh ấy và họ sẽ cảm thấy tự tin.


“Họ đã quen với chiến thắng. Chúng ta chỉ cần tiếp tục tập trung vào những gì cần làm, không quá lo lắng, không nhìn quá xa về phía trước.”

 


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com