Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

Lionel Messi không đến Inter Miami để dưỡng già

Sau khi thành công chiêu mộ được ngôi sao Lionel Messi, Inter Milan mới đây cũng công bố lựa chọn HLV Gerardo 'Tata' Martino làm người cầm cân nảy mực cho CLB. 

Ông Martino trước đây đã có thời gian từng làm việc với Messi ở Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina



Trả lời báo giới lần đầu tiên sau khi nhận trọng trách mới, ông đã khẳng định quyết định đầu quân đến với Giải bóng đá nhà nghề Mỹ của Messi không để tìm kiếm sự thoải mái.

Ngay sau khi HLV Gerardo "Tata" Martino được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Inter Miami, ông đã chia sẻ những ý định ban đầu về cách ông sẽ làm để cặp đôi Messi và Sergio Busquets phát huy tối đa được khả năng của mình - hai cầu thủ mà ông đã từng huấn luyện trong thời gian họ cùng nhau ở đội tuyển quốc gia Argentina - sẽ đến Miami để phát triển sự nghiệp bóng đá của mình.


Ông cũng hiểu rằng Miami thường được coi là điểm đến lý tưởng cho nhiều cầu thủ để dưỡng già, ở nửa cuối của sự nghiệp, nhưng rất nhiều cầu thủ vẫn thể hiện được phong độ tốt nhất của mình ở đấu trường này.


“Khi chúng tôi nói chuyện với Leo và Sergio, chúng tôi đã thông suốt về mục tiêu sự nghiệp trong khoảng thời gian đồng hành ở đây, để đạt được những thành công mới, để cạnh tranh và chiến đấu hết mình” Martino nói qua New York Post.


"Những mục tiêu chung và cá nhân đã được xác định, chúng tôi không đến Mỹ để dưỡng già. Chúng tôi muốn sự cạnh tranh."


LIONEL MESSI THÔNG BÁO Ý ĐỊNH THAM GIA INTER MIAMI TẠI MLS


Đối với Messi, anh quyết định đến Inter Miami bất chấp việc Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi rất nhiều tiền để anh trở thành đối trọng của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ở giải đấu của họ. Câu lạc bộ cũ của Barcelona cũng rất muốn kêu gọi Messi trở lại, nhưng tình hình tài chính của họ không cho phép.



Khi Messi và Busquets bày tỏ ý định gia nhập Inter Miami, có tin đồn rằng Martino sẽ trở thành HLV chính của họ, ông là huấn luyện viên xuất sắc nhất MLS năm 2018, và ông biết rõ cách để thành công ở giải đấu này.


Nhìn lại lịch sử, thời gian ông dẫn dắt Argentina ở đấu trường quốc gia, và huấn luyện tuyển Barcelona từ năm 2013-2014, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho cặp đôi này.


Về tình hình hiện tại của Inter Miami, CLB này đã gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại, khi đã đứng cuối  bảng xếp hạng miền Đông tại MLS với thành tích 5 trận thắng và 13 lần bại trận. Thành tích ảm đạm này đã khiến HLV trước đó của họ bị sa thải.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com