Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với 'bản sao của Zlatan Ibrahimovic' trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè

  • Arsenal được cho là sắp ký hợp đồng với Nikolaj Moller, cầu thủ được mệnh danh là 'bản sao của Zlatan Ibrahimovich'.
  • Phong độ ấn tượng của Moller khi thi đấu cho tuyển trẻ Malmo rõ ràng đã giúp anh được chuyển đến Emirates với bản hợp đồng trị giá 430.000 bảng vào mùa hè này.

Người hâm mộ Arsenal có thể đã thất vọng khi CLB của họ không thể đem về Thomas Partey hoặc Jorghino vào mùa hè này, nhưng thông tin dưới đây chắc chắn sẽ làm họ vui mừng. 

Pháo thủ đang chuẩn bị kết thúc mùa chuyển nhượng hè này với bản hợp đồng của Nikolaj Moller từ Malmo.

Cầu thủ trẻ mới chỉ 18 tuổi, là người được mệnh danh là 'bản sao của Zlatan Ibrahimovic', đã lọt vào mắt xanh của đội trẻ Malmo. Moller đã tập luyện với đội một của câu lạc bộ Thụy Điển thời gian gần đây mặc dù anh vẫn chưa góp mặt trong bất kỳ đội hình thi đấu nào của đội.

Chàng thiếu niên cao lớn và mạnh mẽ, chơi ở vị trí tiền đạo, đã được so sánh với một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovich. Trùng hợp thay, Ibrahimovic cũng đã thăng hạng ở Malmo và ghi 16 bàn cho đội bóng cao cấp sau 40 lần ra sân trước khi gia nhập Ajax.

Arsenal đề nghị Malmo 430.000 bảng cho Nikolaj Moller

Moller đã trải qua hai mùa giải với Bologna và vừa trở lại Thụy Điển hồi đầu năm nay. Phong độ ấn tượng của cậu ở đội trẻ của Malmo đã giúp cậu có thể kiếm được 430.000 bảng khi chuyển đến Emirates vào mùa hè này. Cầu thủ người Thụy Điển cũng được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal và dự kiến ​​sẽ gắn bó 4 năm với CLB này.

Cậu sẽ hòa nhập vào đội hình trẻ của Arsenal, ở thời điểm hiện tại thì đây sẽ là một sự bổ sung xuất sắc cho cả đội. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng cậu có thể sẽ xuất hiện trong đội hình thi đấu chính thức của Arsenal trong vài tháng tới.

HLV Mikel Arteta vẫn cam kết sẽ bổ sung những gương mặt mới vào đội hình của mình và gần đây đã tuyên bố rằng CLB đang làm hết sức mình nhằm tìm kiếm thêm tân binh cho đội nhà.

Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi đang cố gắng tối đa, tận dụng tối đa các nguồn lực của mình, cùng với sự hỗ trợ đầy đủ từ phía chủ sở hữu để có thể đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, vị HLV người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng tinh thần của Arsenal đang rất tốt và họ luôn sẵn sàng để cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Dù có thể đem về những bản hợp đồng mới hay không. Với những gì chúng tôi đang có (trong đội hình hiện tại), thì tin tôi đi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, mang đến cho họ môi trường tốt nhất, sự huấn luyện tốt nhất có thể và khiến họ tin rằng chúng tôi có thể đạt được những gì chúng tôi muốn. Dù có thêm 1,2 cầu thủ hay mất đi 2 người, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm như vậy ".

Sau 4 trận của Premier League, Arsenal hiện đang tạm xếp thứ 4 trên BXH. Với ba trận thắng và một thua, Pháo thủ đang có một ấn tượng tốt đẹp trong lòng NHM. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com