Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Đến 'tia chớp' Usain Bolt cũng phải kiêng nể sự nỗ lực của Cristiano Ronaldo

 Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với người đàn ông nhanh nhất hành tinh, Usain Bolt đã không tiếc lời khen ngợi Cristiano Ronaldo.


Huấn luyện viên điền kinh chuyên nghiệp, Angel David Rodriguez  khẳng định Ronaldo hoàn toàn có khả năng chạy 100 mét trong vòng dưới 12 giây.

Sau khi phân tích một video Ronaldo bứt tốc 25m với chỉ 3,61 giây, Rodriguez đã ước tính được thời gian cần thiết để anh hoàn thành quãng đường 100m chỉ mất: 11,6 giây. 

Huấn luyện viên chuyên nghiệp sau đó đã nhận xét về tốc độ này của Cristiano Ronaldo:

Ronaldo rất nhanh nhẹn và thành thục những động tác kỹ thuật khi bứt tốc. Anh ấy chắc chắn đã luyện tập rất nhiều
Hình ảnh Ronaldo trong một chiến dịch quảng cáo của Nike - Nguồn: Spoteo

 Ronaldo hiện đã bước sang tuổi 35 nhưng chưa hề có sự sụt giảm trong phong độ thi đấu cũng như thể lực. Ít ai có thể quên được những cú bứt tốc đầy uy lực của anh ở World Cup 2018, phá vỡ kỷ lục tốc độ của Robben với tốc độ 38,6km/h của mình.

Khả năng bứt tốc của anh không chỉ được giới chuyên môn trong làng túc cầu đánh giá cao, mà cả người đàn ông nhanh nhất hành tinh - Usain Bolt cũng không tiếc lời khen ngợi khi nói về ngôi sao người Bồ Đào Nha này.

Bolt: Ronaldo chạy nhanh hơn cả tôi

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Soikeo79Usain Bolt với kỷ lục chạy 100m trong 9,58 giây của mình, đã thừa nhận Ronaldo hoàn toàn có thể chạm đích trước anh nếu cả hai có một cuộc chạy thi.

Giải thích cho lời khẳng định của mình, thì sự chăm chỉ là yếu tố tiên quyết để nhà vô địch tự nhận thua trước Ronaldo. Bolt đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp từ 2017 và cho đến nay anh chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng.

Tôi vẫn tập duy trì tập luyện hàng ngày để giữ dáng, nhưng chỉ dừng lại ở những bài tập gym cơ bản.
 

Nhưng nếu phải đối đầu với Ronaldo trên đường chạy, Bolt không có đủ tự tin mình sẽ giành chiến thắng

Tôi khá là chắc chắn Ronaldo có tốc độ nhanh hơn tôi. Nếu đặt lên bàn cân, thì anh ấy mới là một siêu vận động viên trong nhiều khía cạnh.

Ronaldo vẫn giữ được phong độ đỉnh cao trong những trận đấu của mình, chăm chỉ và tập trung về một mục tiêu duy nhất. Ngay lúc này chắc chắn Ronaldo có tốc độ nhanh hơn tôi

Người hâm mộ của cả hai siêu sao chắc chắn sẽ rất vui nếu được thấy cả 2 so tài trên cùng một đường chạy trong tương lai.

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể theo dõi Soikèo79 phiên bản tiếng anh ở đây để có thêm nhiều thông tin mới về các giải Ngoại hạng Anh và Champions League đang diễn ra nhé:
    Bongda TV

    Trả lờiXóa

Post Top Ad

 soikeo79com