Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Liverpool hy vọng Jordan Henderson, Andy Robertson và Fabinho sẽ kịp phục hồi trước trận gặp Leicester City

Liverpool đang ‘lạc quan một cách thực tế’ khi cho rằng Andy Robertson và Jordan Henderson sẽ có thể bình phục hoàn toàn trước thềm trận đấu với Leicester City vào thứ 2 tới đây, 23/11. 

Jordan-Henderson-chan-thuong
Jordan Henderson (áo trắng) bị chấn thương trong trận Anh gặp Bỉ

Henderson đã bị buộc phải rời sân trong hiệp 1 sau khi bị 'chuột rút' khi thi đấu cho tuyển Anh trước đội bóng của Roberto Martinez. 

Trong khi đó Robertson đã bỏ lỡ trận đấu của Scotland với Slovakia vì vấn đề thể lực. Sau khi đã chơi trọn 120 phút trong trận thắng Serbia chỉ 3 ngày trước đó. 

Henderson không thi đấu dạo gần đây cũng làm dấy lên lo ngại rằng chấn thương của anh sẽ tiếp tục ngăn cản cầu thủ này thi đấu với Foxes. 

Nhưng Soikeo79 đã đưa tin rằng Liverpool đang hy vọng cả Henderson và Robertson đều sẽ vượt qua bài kiểm tra thể lực cuối cùng để có thể đối đầu với đội bóng của Brendan Rodgers.

Đây sẽ là một cứu cánh tuyệt vời cho HLV Jurgen Klopp, ông đang phải đau đầu do danh sách chấn thương ngày càng kéo dài. 

Những cái tên như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong trận này. Và phong độ của Foxes đang thăng hoa hơn bao giờ hết.

Andy-Robertson-liverpool
Andy Robertson dự kiến sẽ có thể thi đấu trong trận gặp Leicester tới đây.

Fabinho đã vắng mặt hai tuần vừa qua vì chấn thương gân khoeo nhưng cầu thủ người Brazil được dự kiến ​​sẽ có thể trở lại tập luyện trong tuần này. 

Klopp dự kiến ​​sẽ đặt cựu át chủ bài của Monaco vào vị trí trung vệ nếu anh có đủ thể lực để thi đấu với Leicester. Trong khi đó Henderson hoàn toàn có đủ thời gian để phục hồi sau khi bị loại khỏi đội hình Tam sư. 

'Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã rời tuyển Anh và đã trở lại 
CLB để nhận các đánh giá thêm'

Tiền vệ này đã bị rút ra sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp trong trận Anh gặp Bỉ vào đêm Chủ nhật vừa qua, sau khi cảm thấy " bị cứng cơ".

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh đã xác nhận Henderson sẽ ngồi dự bị trong trận Anh gặp Iceland sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com