Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Tiền đạo Gareth Bale 'lo lắng' sau khi ôm hôn đồng đội Matt Doherty

Bộ đôi Ireland Matt Doherty và James McClean vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Corona sau chiến thắng 1-0 của Wales vào Chủ nhật vừa qua.

  • Xứ Wales sẽ chơi trận quyết định thăng hạng Nations League với Phần Lan vào thứ Tư
  • Spurs sẽ tiếp Man City vào rạng sáng Chủ nhật tới, 00h30 22/11, trực tiếp trên Bongdalive

Đội trưởng Xứ Wales, Gareth Bale đã thừa nhận anh có chút "lo lắng" sau khi hay tin đồng đội của mình Matt Doherty có kết quả xét nghiệm dương tính với Corona sau trận đấu cuối  tuần trước.

Tiền vệ James McClean của Ireland cũng có kết quả xét nghiệm dương tính cùng với Doherty. Gareth Bale được chụp ảnh "tiếp xúc gần" với hậu vệ này sau trận đấu. Rất may là mọi cầu thủ của Xứ Wales sau đó đều có kết quả âm tính với loại virus quái ác này.

Sau những kết quả xét nghiệm này, trận đấu quyết định thăng hạng Nations League của Wales gặp Phần Lan sẽ vẫn được tổ chức vào rạng sáng mai, 19/11.

"Bất cứ ai cũng sẽ có chút lo ngại sau khi tiếp xúc gần với những cầu thủ có kết quả dương tính với COVID-19 " Bale nói.

"Có thể sự tiếp xúc chưa đủ để tạo nên sự lây nhiễm, nhưng không ai có thể yên tâm trước căn bệnh này.

"Tin tốt là mọi người đều vẫn an toàn và giờ đây chúng tôi có thể tập trung vào trận đấu sắp tới."

Bale chia sẻ rằng anh và đồng đội ở Tottenham - và Xứ Wales - Ben Davies đã trấn an Doherty kể từ khi cầu thủ này có kết quả xét nghiệm.

“Tôi và Ben đã nói chuyện với anh ấy một thời gian ngắn và anh ấy vẫn ổn, chỉ có các triệu chứng nhẹ của bệnh” Bale chia sẻ.

"Tôi hy vọng rằng anh sẽ sớm bình phục, và có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

"Ủy ban bóng đá quốc tế đang thể hiện sự tuyệt vời của mình trong việc tuân thủ tất cả các công tác phòng bệnh. Họ đảm bảo rằng chúng tôi thực hiện nghiêm túc ngay cả khi trong khách sạn và không ai có nguy cơ cả trong quá trình tập luyện.

"Họ đang làm rất tốt và chúng tôi rất vui khi không ai bị lây nhiễm."

Ông Robert Page, chịu trách nhiệm cho đội ngũ huấn luyện của Wales, khẳng định rằng ông tin tưởng vào các quy trình kiểm tra mà đội bóng của ông đang thực hiện.

"Mỗi hiệp hội sẽ tin dùng các công ty xét nghiệm khác nhau," Page nói.

"Tôi chỉ có thể phát biểu về công tác chuẩn bị của Wales, không phải của Ireland. Nhưng chúng tôi đang theo sát những kế hoạch khá ổn.

 

"Tất nhiên là sẽ có những tiếp xúc gần trong quá trình thi đấu. Chúng tôi cũng xem lại mỗi trận đấu và khá khó để có thể xác định chính xác khoảng thời gian tiếp xúc của mỗi cá nhân.

"Nếu có thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của các cầu thủ, chúng tôi sẽ không lơ là.Các phác đồ y tế của chúng tôi có những ưu điểm riêng và những kết quả âm tính đang thể hiện sự đúng đắn của phương pháp này."

Doherty sẽ không thể thi đấu cho Tottenham trong trận đấu sắp tới với Manchester City trận đấu sẽ được phát miễn phí trên Bongdalive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com