Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Liverpool và cơn khát nhân sự do chấn thương kéo dài

Liverpool đang rất tập trung để có thể mang về ít nhất là một hậu vệ mới cho kỳ chuyển nhượng tháng giêng đầu 2021.

Họ đã bị buộc phải thi đấu khi cơn bão chấn thương vẫn tiếp tục hoành hành cả đội.

Những tuần gần đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn cho ông Jurgen Klopp.

Khi ông mất quá nhiều cầu thủ vào danh sách chấn thương, khiến việc lựa chọn đội hình ra sân trở thành một bài toán khó hơn rất nhiều.

Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Jordan Henderson, Xherdan Shaqiri, Naby Keita, Virgil van Dijk và Alex Oxlade-Chamberlain là những cái tên sẽ không thể sớm trở lại đội hình thi đấu.

Bản danh sách dài thoòng này cũng đồng nghĩa với việc ông Klopp buộc phải xoay chuyển đội hình nhiều hơn cũng như không thể sử dụng những chiến thuật mạnh mẽ vốn đang đạt được rất nhiều thành công của mình.

Xem thêm: TỶ LỆ KÈO BRIGHTON LIVERPOOL –NGOẠI HẠNG ANH- 28/11/2020

 Đội nhà liên tiếp phải thi đấu với 4 hậu vệ để có thể đảm bảo sự an toàn cho khung thành, dù cho những hậu vệ này cũng không thực sự quen thuộc với đội hình hiện tại. Ví dụ như trong trận họ gặp Leicester City, James Milner đã chơi ở vị trí hậu vệ phải, Fabinho cũng được xếp vào bộ tứ hậu vệ cùng với Joel Matip.

Họ đã giành trọn 3 điểm trong trận đó, nhưng khi phải đối đầu với Atalanta ở Champions League,hàng thủ với những cái tên như Neco Williams, Rhys Williams và Konstantinos Tsimikas đã không thể làm nên điều tương tự. Đáng buồn thay, Liverpool đã đánh mất chuỗi bất bại trên sân Anfield chỉ vì sự thiếu thốn trong đội hình thi đấu.

Để vết xe đổ này không bị lập lại một lần nữa, thì việc Liverpool tìm kiếm những tài năng trẻ cho đội hình phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng tới, là hoàn toàn hợp lý.

Mới đây, CLB này đã có 1 tuyên bố rằng họ sẽ ưu tiên ký hợp đồng với các hậu vệ, trước tiên là Perr Schuurs của Ajax trong thời gian tới.

Schuurs được mong chờ sẽ là hạt giống thay thế Van Dijk trong tương lai.

Bản hợp đồng này được cho là đã được CLB chủ quản "bật đèn xanh", tuy nhiên mức giá sẽ không hề thấp một chút nào, dự kiến khoảng 26.7 triệu bảng.

Đây được coi là một con số hợp lý, trong tầm tay của Liverpool. 

Đặc biệt là với tình hình tuyến sau thiếu chiều sâu như hiện tại, có thể coi đây là một khoản đầu tư khôn ngoan của ông Jurgen Klopp.

Sơ qua về Schuurs, anh đã có 12 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường mùa này và đã chơi 83 phút ở vị trí trung vệ trong trận thua 0-1 trước Quỷ đỏ tại Champions League.


Bình luận về tân binh sắp gia nhập này của
Liver, Soikeo79 có những chia sẻ như sau:

Schuurs đang thể hiện sức bật mạnh mẽ, và bản hợp đồng này là thứ duy nhất anh đang thiếu.

Trong quá khứ, anh đã thi đấu xuất sắc ở Fortuna Sittard trước khi chuyển đến Amsterdam, thành quả của Schuurs có được ngày hôm nay đến từ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

Trung vệ mới 21 tuổi này đã có tổng cộng 33 lần ra sân cho CLB, và được gọi vào đội tuyển quốc gia Hà Lan, ngồi dự bị cho các trận đấu ở Nations League với Ba Lan và Ý.

Việc chuyển đến Liverpool sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Không chỉ được thi đấu ở một CLB top đầu, anh còn có thể học hỏi từ một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới - Van Dijk. Đây sẽ là một bản hợp đồng trong mơ của anh, và Liverpool rất mong điều đó sẽ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com