Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Arteta mong muốn mua ngôi sao La Liga với 18 triệu bảng

Arsenal đang bế tắc ở thời điểm hiện tại.

Đội quân của ông Mikel Arteta đang loay hoay để tìm lại phong độ của mình. Sau 9 trận đầu mùa giải, họ chỉ 4 trận thắng, thua 4 và hòa 1, giữ vị trí thứ 12 trên BXH.

Sau 2 trận mở màn đầy thành công khi đánh bại Fulham 3-0 và West Ham 2-1, họ đã gục ngã trước đương kim vô địch Liverpool 3-1. Thắng Sheffield United 2-1 và thua Man City 1-0. Tiếp theo đó họ đã thắng Leicester 1-0, thắng Man Utd 1-0. Sau đó họ để thua tiếp 3-0 với Aston Villa và hòa không bàn thắng với đội mới thăng hạng Leeds United.

Với kết quả chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, họ đành ngậm ngùi ở nửa dưới của BXH. Cũng phải kể đến là bàn thắng duy nhất này đến từ 1 tình huống penalty.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi ông Arteta tìm kiếm thêm tân binh cho CLB để củng cố hàng công vốn đang bế tắc.

Báo giới Tây Ban Nha mới đây đã xuất hiện những thông tin mới nhất rằng Arteta đang bàn bạc với BLĐ Arsenal để mua Isco từ Real Madrid.



Bản hợp đồng có thể là cho mượn có kèm theo điều khoản mua đứt sau đó. Chắc chắn họ cũng đã nghiên cứu khá nhiều, khi cầu thủ người TBN này cũng được lợi không ít nếu được chuyển đến Arsenal.

Real có vẻ đang không mặn mà với cầu thủ này, và nhiều khả năng họ cũng đang muốn bán anh để cải thiện tình hình tài chính của CLB, cũng như đem về những cá nhân phù hợp hơn.

Isco không nhận được sự công nhận của HLV Zinedine Zidane khi chỉ có 3 lần ra sân trong đội hình chính trong mùa này.

Được định giá khoảng 20 triệu Euro (18 triệu bảng) nhưng Arsenal cũng đã chuẩn bị một con bài tủ khác cho mình. Với sự có mặt của Dani Ceballos theo dạng cho mượn từ Real - một cầu thủ đã có quãng thời gian thi đấu ở đấu trường Anh.

Đây dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho các Pháo thủ, nhất là khi Mesut Ozil đã không còn phong độ như xưa.



Câu hỏi được đặt ra là liệu Pháo thủ có thể đạt được sự đồng thuận từ phía với Real hay không; ông Arteta chắc chắn rất hy vọng đem về tân binh này cho đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com