Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

David Luiz và Raul Jimenez va chạm mạnh - Arsenal nhận gạch đá vì không thay người

Trong những phút đầu của trận Arsenal gặp Wolves, chúng ta đã chứng kiến ​​một pha "đối đầu" khá mạnh, theo đúng nghĩa đen của David Luiz và Raul Jimenez.

Hai cầu thủ đã có một tình huống tranh chấp bóng bổng trong vòng cấm của Wolves và va chạm với nhau. Cú đập mạnh đến nỗi cả hai cầu thủ đã nằm im trên sân.

Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã nhanh chóng chạy vào sân với hy vọng kịp thời cứu giúp cho 2 đồng đội.

Xem thêm: 

  • TỶ LỆ KÈO WEST HAM ASTON VILLA –NGOẠI HẠNG ANH- 01/12/2020
  •  MORATA CÓ TIỀM NĂNG TRỞ THÀNH TIỀN ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT THẾ GIỚI – HLV TRƯỞNG JUVENTUS
  • Vài phút sau đó, Luiz đã ngồi dậy với vết thương hở trên đầu, nhưng chấn thương của anh vẫn chưa phải là nghiêm trọng nhất.

    Thần may mắn đã không mỉm cười với Jimenez, cầu thủ này đã phải thở oxy và được đưa ra khỏi sân bằng cáng ngay sau đó.

    Trong khi Jimenez không thể quay trở lại sân, Luiz đã có thể thi đấu ngay sau khi được các nhân viên y tế xử lý vết thương. Luiz sau đó chơi với băng đầu trong suốt khoảng thời gian của hiệp 1.

    Tuy nhiên, vết thương trên đầu của anh tiếp tục thấm đỏ chiếc băng, khiến nhiều NHM bóng đá đặt câu hỏi tại sao cầu thủ này lại phải thi đấu khi đang nhận một chấn thương như vậy.

    Câu hỏi được đặt ra là, đến khi nào thì các chấn thương mới được coi trọng ?

    Chỉ vì trông Luiz có vẻ khỏe, không có nghĩa là anh không nhận một chấn thương đầu nghiêm trọng.



    Dù Luiz không có dấu hiệu phải chịu quá nhiều tổn thất sau chấn thương, chúng ta hãy hy vọng cầu thủ này không phải chịu bất kỳ tác động xấu nào từ cú va chạm này.

    Trong khi đó, tất cả NHM của Wolves đều hy vọng Jimenez sẽ bình phục hoàn toàn và có thể sớm quay lại sân trong một ngày gần nhất.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com