Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Căng thẳng leo thang: VAR từ chối bàn gỡ hòa ở phút cuối của Aston Villa.

 Aston Villa đã phải ra về trắng tay, sau khi VAR từ chối bàn thắng gỡ hòa của họ ngay ở phút cuối cùng của trận đấu, với 1 sai số chỉ vài Centimet.

Villa đã dẫn trước 2-1 khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Olli Watkins, đã thành công tận dụng được cơ hội sửa sai khi dứt điểm trượt cú penalty trước đó. Cầu thủ người Anh nhận một đường chuyền chuẩn xác từ Matt Targett, nhanh chóng dứt điểm cận thành, mang về bàn thắng cứu lại 1 điểm cho đội khách.

    Nhưng đáng tiếc cho anh cũng như cả đội, khi trọng tài, hay đúng hơn là VAR đã xác định anh ghi bàn trong thế việt vị, và đã không công nhận bàn thắng quý giá này.

    Lại một lần nữa, VAR có một quyết định làm nổ ra nhiều ý kiến trái chiều cho NHM.

    Nếu nhìn kỹ hơn thì lỗi việt vị này chỉ được tính bằng tài Centimet, tính từ... tay áo của 2 cầu thủ. Khoảng cách này thực sự là quá nhỏ, nếu còn chưa tính đến điểm mà VAR xét - tay áo của họ, vốn là bộ phận ít được dùng để ghi bàn.

    Kết quả này thực sự có phần thiệt thòi cho Watkins và những đồng đội của mình. Nhất là khi việc anh phải dướn người cao như vậy là do đang chịu sự cầm chân của Angelo Ogbonna. Theo lời cầu thủ này thì anh hoàn toàn xứng đáng nhận một quả phạt đền do tình huống cản người này.

    Còn phải kể đến một điểm trừ nữa của VAR, là thời gian chờ đợi quá lâu trước khi ra quyết định.

    Cả sân vận động, cùng thành viên cả 2 đội đã phải nín thở chờ đợi hơn 2 phút để VAR có thể đưa ra phán quyết cuối cùng cho bàn thắng này.

    Những quyết định gây tranh cãi liên tiếp gần đây đang đặt ra nhiều câu hỏi cho sự hợp lý của VAR. Nếu hệ thống này vẫn tiếp tục được sử dụng, sẽ cần phải có những cải tiến trong tương lai. Nếu không, tất cả mọi người theo dõi bóng đá trên toàn thế giới sẽ phải chịu đựng tình trạng này gần như hàng tuần, và bóng đá sẽ trở nên cực kỳ mệt mỏi.

    Nếu không có sự thay đổi tích cực, đã có nhiều ý kiến được đưa ra rằng nên loại bỏ hoàn toàn VAR ra khỏi cuộc chơi. Bởi bóng đá vốn đã thú vị hơn rất nhiều, trước khi có sự xuất hiện của VAR.

    Sau phán quyết này của VAR, West Ham đã vươn lên giành vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém 2 đội đầu bảng Tottenham và Liverpool 4 điểm. Trong khi đó, Aston Villa chững lại vị trí thứ 10, dù chỉ kém The Hammer 2 điểm ít ỏi.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com