Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

PSG đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi C1, tiền đâu trả lương cho Neymar và Mbappe?

PSG đứng trước những tổn thất nặng nề vì phong độ thất thường ở Champions League năm nay.

Không vượt qua được vòng 16 đội Champions League, các thành viên PSG sẽ có những hậu quả khó ngờ, thậm chí mất luôn cả những lợi thế mà họ đã dày công xây dựng suốt 8 mùa giải gần đây, kể từ khi giới chủ Qatar  xem bongda tv và tiếp quản CLB.

Ông Tuchel cũng khó có thể tồn tại ở PSG nếu CLB rời Champions League quá sớm, uy tín của PSG cũng tiêu tan theo tấm vé máy bay rời C1 ngay trong vòng bảng.

HLV Tuchel sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này và Giám đốc thể thao Leonardo vốn không phải là fan yêu quý HLV người Đức, ngay cả khi gần đây ông đã không công nhận việc tìm kiếm HLV mới. Leonardo đã chia sẻ với báo giới trước đây:

“Thành thật mà nói, CLB chưa bao giờ nghĩ về một HLV khác thay thế Tuchel. Chúng tôi đang đồng lòng hướng đến những mục tiêu lớn trước mắt".



Trong một thập kỷ qua, gần như chẳng thể có chuyện bị loại sớm với một trong những ông lớn của châu Âu, nhất và với một PSG hiện đang nắm giữ vị trí đội bóng giàu thứ 5 thế giới.

Barcelona luôn vượt qua vòng bảng trong mọi mùa giải kể từ  năm 2004, Bên cạnh đó Real Madrid cũng luôn vượt vòng bảng nhẹ nhàng từ 1997. Bayern Munich vẫn luôn vào vòng trong từ 2008. Manchester City đã có lần thứ 8 liên tục góp mặt ở vòng 16 đội, Juventus là cũng có 7 lần liên tiếp vượt qua vòng bảng.

Với PSG, sau khi ăn mừng khi vào được đến trận đấu cuối cùng ở Lisbon, các ông chủ Qatar chắc chắn sẽ cau mày nếu phải nhận một cú tát ngay từ vòng bảng như hiện nay.

Nhất là về mặt tài chính, hậu quả chắc chắn sẽ rất nghiêm trọng. PSG đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Neymar và Kylian Mbappe, những cầu thủ sẽ mãn hạn vào năm 2022, điều này sẽ khó xảy ra nếu tài chính của CLB không còn dư dả.

Các tài liệu được Soikeo79 công bố vào 2018 đã cho thấy mức lương sau thuế của Neymar là khoảng 30 triệu Euro (35,8 triệu USD) một năm. Ngoài ra lương của Mbappe dự kiến tăng lên 11 triệu euro trong năm nay.

Nếu PSG phải tung tiền để giữ chân 2 ngôi sao đắt giá này, điều này có đồng nghĩa với việc hạ thấp ngân sách cho những vị trí khác hay không? Tất cả những đội bóng kể cả PSG đã và đang chịu tác động không nhỏ do đại dịch, chịu tổn thất từ quyết định cắt ngắn mùa giải vừa qua của Pháp. Soikèo79 gần đây cũng đưa tin rằng PSG đang chịu lỗ khoảng 200 triệu euro mùa này, chủ yếu từ những mảng kinh doanh gặp khó trong mùa dịch.

Việc bị loại khỏi C1 năm nay sẽ là dấu hiệu cho một PSG xập xệ trong mùa giải tới.

Nếu chỉ lọt vào vòng knock-out, đội sẽ bỏ túi 9,5 triệu Euro, Bên cạnh đó được đi tiếp và mang về chiếc cup cao quý sẽ đem về tới 41.5 triệu Euro cho đội, đủ để trả lương của Neymar và Mbappe trong cả năm.

Soi kèo Man Utd PSG - Champions League - 03h00 thứ 5 ngày 03/12

UEFA dự định sẽ giảm số tiền thưởng trong vài năm tới bởi đại dịch Covid-19, nhưng PSG chắc chắn sẽ không bỏ qua những khoản tiền thưởng béo bở này. Có thể thấy PSG đang đứng trước một trận đấu quá quan trọng đến nhường nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com