Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

TIN NÓNG: Neymar muốn một lần nữa thi đấu cùng với Messi

Neymar tiếp tục tạo tiếng vang cho Paris Saint-Germain trong chiến thắng trước 3-1 Manchester United, ngay sau đó anh cũng ngỏ lời muốn thi đấu cùng với Messi trong năm 2021.

Ngôi sao người Brazil vừa lập cú đúp góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của PSG ngay trên sân Old Trafford, giúp họ chắc một suất vào vòng loại trực tiếp Champions League.

Rời Barca với bản hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro vào năm 2017 để thi đấu cho nhà vô địch của Ligue 1. Giá trị bản hợp đồng lớn là vậy nhưng nhiều người vẫn đồn đoán, anh ra đi phần nào là để thoát khỏi cái bóng của Messi.

Đội bóng xứ Catalan đã giành cú ăn ba mùa giải 2014-15 với bộ ba Neymar, Messi và Luis Suarez, mà người ta cho rằng cựu cầu thủ của Santos rời Camp Nou để anh có cơ hội ghi bàn nhiều hơn, nhắm tới danh hiệu Ballon d’Or.

Neymar cũng đã nhiều lần được cho là sẽ quay về Tây Ban Nha nhưng anh cũng đã khẳng định rằng mình sẽ ở lại Paris cho tới cuối mùa giải 2020-21.

Bên cạnh đó, Messi đã thất bại trong việc rời khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng trước, mà với việc hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây, thì khả năng ngôi sao này rời Barca sẽ rất lớn, dù chưa có gì chắc chắn.

Ở thời điểm hiện tại, mong muốn lớn nhất của Neymar là tái hợp với người bằng hữu cũ, anh đã chia sẻ với Soikeo79 trong ngày hôm qua: 

“Điều tôi mong muốn nhất là được chơi cùng Messi một lần nữa.

“Tôi muốn được ra sân cùng anh ấy. Tôi cũng có thể nhường vị trí của mình nếu Messi muốn.

“Năm tới, chắc chắn là chúng ta phải chơi cùng nhau.”

Hai bàn thắng của Neymar vào lưới United đã nâng số bàn thắng của anh ở Champions League lên con số 38. Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, chỉ có 3 cầu thủ là Cristiano Ronaldo (79), Robert Lewandowski (60) và Messi (59) là ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Thắng lợi của PSG cũng đồng nghĩa với việc họ đang có 9 điểm, cân bằng với United và RB Leipzig ở bảng H trước thềm trận thứ 6 sẽ diễn ra vào tuần sau.

Họ sẽ gặp Istanbul Basaksehir trong trận này. Việc thi đấu với đội bóng bị đánh giá là yếu hơn khá nhiều -  cũng có nghĩa PSG gần như đã chắc chắc sẽ bước tiếp vào vòng trong của Champions League năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com