Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Messi đến PSG - liệu có khả thi với sự trợ giúp của Neymar?

Báo giới đang đồn đoán rằng Messi sẽ đầu quân cho ông lớn đến từ nước Pháp trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Tương lai Messi đá cặp cùng Neymar liệu có khả thi?

Không thể phủ nhận Neymar đang đạt đến đỉnh cao phong độ của mình. Ví dụ trực quan nhất là màn trình diễn ấn tượng của anh trên đấu trường Champions League vừa qua.

Ngôi sao người Brazil đã đóng góp một cú đúp mang về chiến thắng 3-1 của Paris Saint-Germain trước Manchester United.

Không chỉ ghi hai bàn thắng trong trận đấu này, những chia sẻ của Neymar sau trận đấu còn phát động một cuộc tranh luận sôi nổi hơn so với kết quả trận đấu với chủ sân Old Trafford của mình.

Phát biểu với Soikèo79 sau trận đấu, cầu thủ 28 tuổi đã tuyên bố rằng anh rất muốn một lần nữa được chơi cùng người đồng đội cũ của Barcelona, ​​Lionel Messi.

Neymar hẳn đã liên hệ với Messi từ mùa chuyển nhượng trong năm

Xin đừng hiểu rằng Neymar muốn rời PSG để đến Barcelona. Mà dường như Messi đang nhắm đến thi đấu cho đội bóng của Pháp.

Sau những bình luận của Neymar vào đêm qua, Tin nhanh bóng đá đã khẳng định rằng, việc Messi đến PSG chắc chắn sẽ xảy ra.

Nhiều báo đài của Pháp cũng đưa tin rằng Neymar và nhiều đồng nghiệp của anh đang xúc tiến yêu cầu PSG ký hợp đồng với Messi.

Một nguồn tin thân cận với Neymar cho biết: 

Trong mùa hè này, Neymar đã cố gắng làm mọi thứ để có thể đưa Messi đến Pháp. Anh ấy cũng nói rằng Messi sẽ thực sự hạnh phúc ở PSG và CLB có khả năng điều chỉnh rất tốt với những thay đổi trong đội hình. Messi đã thể hiện sự do dự.
Neymar đang gặt hái được nhiều thành công khi thi đấu cho PSG cùng với Mbappe

 Nhưng ngôi sao người Argentina vẫn lưu tâm đến lời đề nghị này. Ney muốn được chơi bóng cùng người đồng đội cũ một lần nữa, vào mùa hè năm sau, nhưng cũng hiểu rằng nhiều đội bóng khác cũng đang khao khát cầu thủ này.

Một nguồn tin thân cận với câu lạc bộ cũng cho biết: 

Những điều PSG có thể làm là vô hạn. Câu lạc bộ cũng đã chứng minh rằng họ có khả năng thực hiện những điều không thể, sau khi đã ký hợp đồng với cả Ney và Kylian trong cùng mùa hè.

Dù những lời đồn đoán có ra sao đi nữa, thì sự thật là PSG chắc chắn là đang để mắt đến Messi. Với khả năng tài chính hùng hậu cùng sự có mặt của Neymar trong đội, họ đang có quá nhiều lợi thế cạnh tranh với những CLB khác, và tương lai Messi về PSG rất có thể sẽ xảy ra.

2 nhận xét:

  1. So sánh với PSG thì Tottenham cũng là một lựa chọn sáng giá, khi kết hợp với những cầu thủ chơi cán lướt như Son và Bale sẽ tạo được nhiều khoảng trống hơn để Messi có thể thoải mái xử lý tình huống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bến đỗ mới cho Messi đến nay vẫn là một câu hỏi chưa lời giải đáp, cũng không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục ở lại Barca

      Xóa

Post Top Ad

 soikeo79com