Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai ở Chelsea

HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông đang rất sẵn lòng gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành London.

HLV Frank Lampard bóng gió chuyện gia hạn hợp đồng


Hè năm ngoái, HLV Frank Lampard được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, thay thế Sarri. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng ông đã đưa The Blues vào chung kết FA Cup và cán đích ở vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.

Lampard muốn ký hợp đồng mới với Chelsea


Những kết quả này khiến BLĐ Chelsea khá hài lòng. Hè năm nay họ đã chi hơn 200 triệu bảng để ông thầy người Anh đưa về 7 bản hợp đồng mới. Những tân binh đang hòa nhập tốt, giúp đội bóng thành London duy trì phong độ cực cao.


Chelsea đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chuỗi thành tích ấn tượng giúp họ chắc chắn có được ngôi đầu bảng E Champions League, xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Tottenham có 2 điểm.


HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Ông nói:


“Hợp đồng của tôi với Chelsea vẫn còn thời hạn 18 tháng nữa, trong thời gian qua tôi đã cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tôi còn trẻ và vẫn còn phải tích lũy rất nhiều thứ. Tôi rất muốn trở thành một phần của kế hoạch dài hạn ở đây".


"Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ tốt, chúng tôi cũng vừa có thêm những tân binh chất lượng. Tôi tin rằng mình có thể giúp CLB đạt những thành công trong một thời gian dài. Tôi rất muốn tiếp tục được BLĐ tin tưởng".


"Tất nhiên, đó là quyết định của câu lạc bộ và quyết định của BLĐ đội bóng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Leeds, mục tiêu của Chelsea là 3 điểm".

Tới đây Chelsea sẽ có trận tiếp đón Leeds ngay trên sân nhà, vào lúc 03h00 rạng sáng mai, Chủ nhật ngày 06/12/2020, truy cập bongda tivi để xem bóng đá với chất lượng HD tốt nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com