Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

Người hâm mộ ví Messi như cầu thủ thứ 12 của Cadiz, sau trận thua bất ngờ trước tân binh này ở La Liga

Mùa giải La Liga năm nay đánh dấu một bước lùi quan trọng mới của Barcelona, khi họ bất ngờ để thua Cadiz, một tân binh vừa mới tham gia trên đấu trường này.

Có vẻ như Barca vẫn chưa tìm lại được phong độ vốn có của mình, sau trận thảm bại 2-8 với Bayern Munich, và ý muốn ra đi một cách sớm nhất có thể của Messi.

Quique Setién ngậm ngùi nhường chiếc ghế chỉ đạo cho huyền thoại Ronald Koeman, nhưng HLV người Hà Lan cũng đang dần ngấm đòn, sau vài tháng trải nghiệm sự khó khăn trong chiến thuật ở sân Camp Nou.

Trên thực tế, nhiều NHM còn bi quan cho rằng: hy vọng giành lại danh hiệu La Liga của Barcelona đã chết và sớm bị chôn vùi khi ở thời điểm hiện tại, họ chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH, cách biệt 12 điểm so với đội đầu bảng, với cùng số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Barca đã bất ngờ nhận thất bại trước Cadiz, CLB mới được thăng hạng trong năm nay, đánh dấu một mùa giải quốc nội tồi tệ nhất của Barcelona.

Diễn biến trận Cadiz vs Barcelona

Cadiz chỉ cần 8 phút đầu trận để thành công chọc thủng lưới của Barcelona. Bàn thắng của Álvaro Giménez có vẻ như đã sớm đánh gãy tâm lý thi đấu của Barca, khi họ tỏ rõ sự lúng túng trong những pha phòng thủ cũng như tổ chức phản công. Phải mất gần 50 phút sau bàn thua đầu tiên, Barca mới thành công gỡ hòa, bằng một pha... phản lưới nhà từ trung vệ Pedro Alcala. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 6 phút sau đó, Cadiz đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, nẫng trọn 3 điểm quý giá của Barca.

Koeman chỉ trích các cầu thủ

Đây chắc chắn là một thất bại khó hiểu, dù Cadiz có một khởi đầu mùa giải mạnh mẽ như thế nào đi nữa, thì Barca vẫn có một lịch sử dày kinh nghiệm, cũng những lão làng như Messi, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho.


Với việc nắm trong tay một đội hình quá mạnh mẽ, để rồi ra về trắng tay, không thể có nổi 1 điểm vào tay một đội mới lên hạng, đã khiến cho Koeman phải vò đầu bứt tai trong buổi trả lời báo chí sau trận, theo Soikèo79.

"Chúng tôi đã thua do một sai lầm bất ngờ mà không CLB nào có thể mắc phải," Koeman tức giận. "Đó là do sự thiếu tập trung. Các cầu thủ không có một thái độ thi đấu cần phải có, và không chỉ dừng lại ở các hậu vệ.

"Rất khó để giải thích một số bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới. Tôi nghĩ rằng đó có thể là do thiếu tập trung. Chúng tôi đã thi đấu thiếu quyết liệt khi không có bóng. Đó có thể là lý do tại sao chúng tôi để thủng lưới."

Xếp hạng của các cầu thủ sau trận

Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi hệ thống đánh giá của KQBD 7M dành cho các cầu thủ Barcelona sau thất bại đã trở nên khá bất ổn, nhất là sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của cả đội trong trận vừa qua.

BXH này cho phép những người ủng hộ bỏ phiếu thuận hoặc nghịch cho tất cả những cầu thủ và điểm số được tổng hợp lại sẽ thống kê các cầu thủ, từ tệ nhất đến xuất sắc nhất trận đấu.

Có lẽ nhiều NHM sẽ tò mò về thứ hạng của Messi trong danh sách này, nhưng cũng phải thú thật là kết quả của ngôi sao người Argentina không được khả quan như sự mong đợi của NHM.

Messi cán đích ở vị trí thứ 12

Ngôi sao này hiện đang được đánh giá là cầu thủ xuất sắc THỨ MƯỜI HAI trong đội hình của cả 2 đội. Cũng phải kể đến một thông tin thêm là ông Koeman chỉ sử dụng 15 cầu thủ trong trận đấu này.

Và dưới đây là kết quả thứ hạng, ở thời điểm viết bài:

16. Clement Lenglet

15. Philippe Coutinho

14. Ronald Koeman

13. Sergio Busquets

12. Lionel Messi

11. Antoine Griezmann

10. Jordi Alba

9. Óscar Mingueza

8. Luuk de Jong

7. Marc-Andre ter Stegen

6. Francisco Trincão

5. Martin Braithwaite

4. Ousmane Dembele

3. Miralem Pjanic

2. Pedri

1. Sergiño Dest

Tổng hợp số liệu của Messi

Rõ ràng là người hâm mộ Barcelona đã không phải lo lắng về thể lực cũng như chấn thương mà đội trưởng của họ có thể gặp phải, nhất là khi Messi đã được nghỉ ngơi trong trận gặp Dynamo Kyiv vào giữa tuần qua.

Đó là chưa kể đến việc Messi đã có nhiều cú sút nhất, tỷ lệ sút trúng đích, hoàn thành cú dứt điểm và xử lý những tình huống phạm lỗi tốt với bất kỳ cầu thủ nào trên sân, dù anh không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo nào.

Trên thực tế, Messi chỉ có 4 trận được dứt điểm trên 10 lần ở La Liga trong năm 2020, tính cả trận gặp Cadiz mới đây, nhưng cầu thủ 33 tuổi này đã không thể ghi một bàn thắng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com