Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Messi có thể đang phải đối mặt với vấn đề tâm lý sau những biến cố ở Barca.

Tới đây Juventus sẽ có trận làm khách của Barca trên đấu trường Champions League. Đứng trước một trận đấu với quá nhiều tiếng vang từ 2 CLB hàng đầu của bóng đá thế giới. Mọi con mắt đều đang đổ dồn về trụ cột lớn nhất của đội bóng xứ Catalan, người đang phải loay hoay để tìm lại sự tự tin của mình trên sân cỏ.

Sự lúng túng của Messi đang ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của Barca.

Huấn luyện viên của Juventus, Andrea Pirlo cho rằng siêu sao Lionel Messi của Barcelona đang gặp vấn đề tâm lý, và lý do không liên quan gì đến các vấn đề anh gặp phải trên sân.

Pirlo hiện đang chuẩn bị cho đội bóng của mình trước chuyến làm khách với Barcelona tại Champions League vào rạng sáng mai - trong bối cảnh cả hai đội đã nắm chắc chiếc vé tiến vào vòng trong.

SOI KÈO BARCELONA VS JUVENTUS –CHAMPIONS LEAGUE- 09/12/2020

Phong độ thăng hoa của Barcelona ở châu Âu đang hoàn toàn trái ngược với những khó khăn họ phải đối mặt trong đấu trường quốc nội.

Atletico Madrid đang dẫn trước Barca tới 12 điểm, với cùng số trận thi đấu.

Thành tích không mấy khả quan của CLB có một phần nguyên do trực tiếp từ sự lúng túng của Messi - mặc dù ngôi sao này cũng đóng góp được 7 bàn thắng trong những trận đấu vừa qua.

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Pirlo cho rằng tài năng của Messi không suy giảm, thay vào đó ông cho biết sự tụt giảm phong độ của Messi đã được dự đoán trước, kể từ khi anh tỏ ý định muốn rời CLB, và không thành công sau những lùm xùm kéo theo đó.

"[Messi] đang ở một thời điểm đặc biệt không chỉ trong sự nghiệp, mà cho cả cuộc đời của anh sau này, bởi những vấn đề anh phải đối mặt trong năm nay" Pirlo được Soikeo79 trích dẫn nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai. "[Đó là về việc] liệu anh có tiếp tục ở lại Barcelona hay không.

"Nhưng dù sao đi nữa, Messi vẫn thể hiện được giá trị riêng của mình sau mỗi trận đấu. Vấn đề của cậu không nằm trong sân cỏ. Messi có thể đang gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đề cập quá sâu đến một vấn đề thuộc phạm vi cá nhân."

"Messi là một tượng đài và anh vẫn đang thể hiện chính xác điều đó."

Mới đây, ông Pirlo đã từ chối khi được hỏi về sự so sánh giữa Messi và Ronaldo.

Trên kqbd c1, Juventus đang có ít hơn Barca 3 điểm, và đội bóng xứ Catalan có hiệu số bàn thắng bại vượt trội - đồng nghĩa với việc đội bóng Serie A khó có để hy vọng đến vị trí đầu bảng sau hôm nay.

Pirlo nhận thức được điều đó và để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn ở vòng trong, nhiều khả năng ông sẽ cho các cầu thủ của mình thi đấu thoải mái hơn.

Juventus không đặt nặng vấn đề thành tích trong trận này.

“Chúng tôi không có gì để mất”, Pirlo nói, “Chúng tôi có thể chơi một trận cởi mở. Mục tiêu duy nhất có chăng là cải thiện những điểm yếu đã lộ ra từ trận lượt đi.

"Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng cả đội sẽ tận dụng hết những cơ hội có được."

Những trận đấu với sự có mặt của Messi và Ronaldo luôn nhận được nhiều sự chú ý của NHM, đặc biệt là khi cả 2 cầu thủ này xuất hiện trên cùng một trận đấu. Khi được hỏi về màn đối đầu này, ông Pirlo chỉ kiệm lời: 

" Họ là 2 hiện tượng của bóng đá thế giới."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com