Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Man Utd: Mata (32) chưa bao giờ có ý định giải nghệ.

"Bạn phải tìm ra ý nghĩa cho cuộc sống của mình"


Juan Mata mới đây đã thể hiện mong muốn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp càng lâu càng tốt. Tiền vệ 32 tuổi này của Manchester United tiết lộ chưa từng có kế hoạch chuẩn bị trước nào cho nửa sau sự nghiệp của mình. 

“Tôi đã nghĩ về việc giải nghệ, mọi chuyện sẽ như thế nào, nhưng tôi cũng không chắc lắm về những điều chưa xảy ra” - cầu thủ người Tây Ban Nha giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Soikeo79.

Mata đã thi đấu cho Quỷ đỏ từ năm 2014. Ở thời điểm đó, anh được chuyển từ Chelsea sang Manchester với bản hợp đồng trị giá khoảng 45 triệu euro. 

Xem thêm:

Vào năm 2016, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bất ngờ bêu xấu sự phung phí chi tiêu trong kinh doanh bóng đá, trong một cuộc phỏng vấn đáng chú ý trên truyền hình Tây Ban Nha. Hợp đồng của anh với CLB nước Anh sẽ hết hạn vào năm sau. Và anh cũng chưa tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình.

“Bóng đá là một trò chơi may rủi đầy cảm xúc, cứ ba ngày một lần, với những mục tiêu ngắn hạn, nhịp sống hối hả, những thất bại đau khổ, đối mặt với mục tiêu trước mắt và sự khó khăn để tìm lại quá khứ hào hùng. Tôi không biết tới đây mình sẽ làm gì.” Mata công khai thừa nhận. 

"Bạn phải tìm ra ý nghĩa cho cuộc sống của mình, chứ không chỉ sống theo những gì bạn đã có”.

Mata năm 2016: "Nói ngắn gọn, chúng tôi đang được trả lương quá hậu hĩnh."


Mata nổi lên từ thời trẻ của Real Madrid, và đã chơi tổng cộng 572 trận đấu cho Valencia, Chelsea và Man United trong sự nghiệp của mình. Khi chơi ở La Furia Roja, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, cũng đã có 41 lần ra sân. Ở mùa giải hiện tại, anh đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, với 7 lần có tên trong danh sách đội hình ra quân.

Vào năm 2016, Mata đã giải thích rằng, theo quan điểm của mình, các cầu thủ đang sống “cách biệt với cuộc sống thực”.

“Trên quan điểm tôn trọng những ngành nghề khác, phải thừa nhận rằng chúng tôi kiếm được một mức lương cao đến vô lý. Phải nói là khổng lồ. Nếu xét về mức lương trong giới bóng đá chuyên nghiệp làm tiêu chuẩn, lương tôi cũng nhàng nhàng - nhưng so với 99,9% xã hội Tây Ban Nha và phần còn lại của thế giới, đây vẫn là một mức thu nhập khổng lồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com