Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

Chuyên gia phân tích sự ngần ngại của Tottenham với Gareth Bale.

Việc thành công đưa Gareth Bale về Tottenham Hotspur đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới Anh trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Cầu thủ chạy cánh cuối cùng đã trở lại phía bắc London sau nhiều năm Spurs theo đuổi phi vụ này.

mourinho-tottenham-hotspur-premier-league-smiling-soikeo79

Vốn được coi là một  bản hợp đồng "trong mơ", khó có thể xảy ra. Nhưng chủ tịch Daniel Levy đã ký thành công khi đưa Bale trở lại Spurs - dưới dạng cho mượn từ Real Madrid.

Những tưởng sự có mặt của anh sẽ mang đến khả năng bùng nổ của Tottenham, nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Dù đã rất cố gắng nhưng Gareth Bale hiếm khi được đá chính trong đội hình của The Lilywhites.

Cầu thủ 31 tuổi đã có trận ra mắt với West Ham United, kết thúc với kết quả hòa 2-2. 

Khi vào sân thay người ở hiệp hai. Ở trận sau đó anh cũng được thay vào từ hàng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng trước Brighton & Hove Albion.

Trận đấu duy nhất Bale có tên trong đội hình ra sân là trận gặp West Bromwich Albion và anh cũng được thay ra khi trận đấu chỉ còn 12 phút.

Xem thêm:

Bale cũng bị hạn chế thi đấu ở Europa League - anh đã góp mặt trong mọi trận đấu vòng bảng và ghi bàn trong trận đấu với LASK - sau đó bị lãng quên trên băng ghế dự bị trong các trận đấu với Manchester City, Chelsea và Arsenal.

Và các chuyên gia của Soikeo79 đều thống nhất rằng việc Bale tập luyện chăm chỉ đủ cũng khó làm tăng khả năng anh được HLV Jose Mourinho trọng dụng, khi anh phải cạnh tranh một suất ra sân với Steven Bergwijn, vốn đang được lòng vị HLV khó tính này.

Phân tích từ phóng viên Ngân 98 về tình hình của Bale ở Tottenham:

“Các HLV hàng đầu đều nhìn nhận vào năng suất tập luyện của các cầu thủ để lựa chọn suất đá chính chắc chắn nhất cho đội.

“Jose Mourinho cũng là một HLV như vậy. Ông đã xây dựng được lối chơi chủ đạo cho CLB, nếu cấu thủ nào không thể kiểm soát tốt một phần sân nhất định, nếu họ không thể theo kịp nhịp độ nhanh của trận đấu, cầu thủ đó sẽ không được ra sân trong những trận đấu quan trọng.

“Có lẽ đó là điều mà Jose Mourinho đã thấy ở Bale kể từ khi anh trở lại CLB khi anh không có khả năng phòng ngự tốt như Steven Bergwijn. Có lẽ đó là lý do Bergwijn luôn được ưu tiên hơn.

“Tôi chắc chắn rằng nếu phải đấu với Burnley hay Sheffield United thì Gareth Bale sẽ được ra sân từ đầu vì Mourinho nghĩ rằng anh sẽ không cần phải chạy theo nhịp độ trận đấu như khi chơi với những đội quan trọng hơn. 


“Thử tưởng tượng Gareth Bale sẽ thấy thất vọng như thế nào khi anh không được tham gia những trận đấu lớn cho Spurs? Anh thậm chí còn không được vào sân trong trận CLB gặp Arsenal.

“Bất cứ khi nào Spurs thi đấu với Manchester City, Manchester United, Chelsea, Liverpool hay Leicester City, tôi đều không thể thấy Gareth Bale thi đấu. Điều đó hẳn đang khiến Bale nản lòng.

“Điều đó cho thấy Jose Mourinho là một người quản lý rất, rất vĩ đại. Khi những HLV khác sẽ chỉ chọn Bale vì tên tuổi và những gì anh đã làm được trong sự nghiệp của mình. Họ sẽ cố tìm cách để xây dựng lối chơi xung quang Bale. "

Chuyên gia Andy cố vấn cho Soikeo79 cũng chia sẻ:

Bale trông vẫn rất vui vẻ.

Cầu thủ xứ Wales thường xuyên có tâm lý thoải mái trên băng ghế dự bị ở Spurs và những lời đồn đoán về Mourinho đã được minh oan bằng kết quả.


Spurs đã bỏ túi 7/9 điểm khi đấu với Man City, Chelsea và Arsenal, và ngôi đầu BXH của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Bale xuất hiện như một thứ vũ khí trên băng ghế dự bị có thể được triển khai bất cứ khi nào Spurs cần. Thực sự là một điều đáng kinh ngạc, điều này đồng nghĩa với việc họ đã có những đối sách phù hợp với mỗi đối thủ.

Nếu Spurs tiếp tục thành công như hiện tại và nắm giữ ngôi đầu, sẽ không ai có thể nghi ngờ những nỗ lực của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com