Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Pep Guardiola xác nhận Sergio Aguero sẽ không đá chính trong trận gặp MU

Sergio Aguero đã sớm bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát của Manchester City trong trận đấu với Manchester United Chủ nhật tuần này, 13/12/2020.

Sau chiến thắng 3-0 của Manchester City trước Marseille, Pep Guardiola đã xác nhận rằng Sergio Agüero sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát trong trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Sau nhiều tháng nghỉ thi đấu, Aguero cuối cùng đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể tiếp tục thi đấu cho nửa xanh thành Manchester. Thi đấu 25 phút trong trận gặp Marseille nhưng bản năng sát thủ của Aguero vẫn rất sắc bén, thành công mang về bàn thắng đầu tiên chỉ sau 10 phút vào sân.

Tuy nhiên, ông chủ của Man City vẫn không đồng ý cho cầu thủ người Argentina có mặt đội hình xuất phát của họ với Manchester United. 

Khi được hỏi liệu Aguero có ra sân trong trận derby vào cuối tuần này không, Guardiola đã khẳng định chắc nịch là 'Không'. Ông không muốn Aguero phải đối mặt với  nguy cơ gặp một chấn thương khác.

"Khả năng ghi bàn của Aguero vẫn luôn đáng tin cậy. Trước trận đấy này cậu đã có 3 đến 4 buổi tập cùng cả đội và kết quả đang rất khả quan. Aguero đã chơi 25 phút, ghi một bàn thắng và vẫn có thể theo kịp tiến độ trận đấu sau đó. Chúng tôi đang tập trung phân tích những tín hiệu tích cực này của Aguero".

Xem thêm:

Guardiola cũng xác nhận rằng IIkay Gundogan đã phải thi đấu dù bị đau mắt cá chân. Raheem Sterling đang là lựa chọn thay thế cho cầu thủ này.

"IIkay Gundogan đã bị chấn thương mắt cá chân. Trong trận cuối cùng cậu ấy đã thi đấu trọn 90 phút, và chúng tôi không muốn phải mạo hiểm. Trong ngày mai chúng tôi sẽ kiểm tra lại thể lực của cậu ấy", Guardiola nói.

HLV người Catalan đang có vẻ khá hài lòng với màn trình diễn của cả đội. 

Ông cũng thể hiện mong muốn giành chiến thắng với MU trước khi buổi bốc thăm Vòng 16 Champions League diễn ra, dự kiến ​​vào đầu tuần tới.

"Chúng tôi vào vòng trong, và những đối thủ sắp tới đều rất mạnh mẽ. Kết quả bốc thăm sẽ rất thú vị. Tôi hy vọng đội sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái. Thời điểm gần đây đội đang có phong độ rất tốt. "

Quân đoàn Man City sẽ có chuyến hành quân đến Old Trafford để đối đầu với đối thủ cùng thành phố với hy vọng giành 3 điểm và cơ hội chiếm vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com