Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Messi đứng trước nguy cơ sớm rời Barca nếu không chịu giảm lương.

  • Ông Rousard đã thảo luận về tương lai của đội trưởng siêu sao trong bối cảnh đầu cơ chuyển nhượng và đại dịch Corona.
  • Lionel Messi sẽ rời Barcelona nếu anh không chấp nhận giảm lương, theo ứng cử viên hiện tại Emili Rousaud.

Tương lai của Messi vẫn luôn là một chủ đề nóng bỏng sau khi vị đội trưởng siêu sao đưa ra yêu cầu muốn rời CLB sau mùa giải 2019-20 đầy biến động.

Ngôi sao với 6 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng đã hướng đến lời đề nghị gia nhập Manchester City, lão đại của Premier League trước khi quyết định ở lại Tây Ban Nha, dù không loại trừ khả năng anh có thể đến với nhà vô địch Ligue 1: Paris Saint-Germain hoặc Inter.

Rousaud, ứng cử viên cho chức chủ tịch Barca đã thảo luận về tương lai của Messi sau những biến động của CLB cũng như việc nguồn thu sụt giảm do ảnh hưởng của dịch COVID gần đây.

"Chúng tôi sẽ phải ngồi lại với Messi và đưa ra lời đề nghị cắt giảm lương của anh", Rousaud nói với Soi kèo 79.

"Với tình hình khó khăn như thời điểm hiện tại, chúng tôi cần phải ưu tiên sự bền vững của CLB."

"Chúng tôi sẽ yêu cầu anh ấy phải hy sinh. Nếu không đi đến được sự đồng thuận, Messi sẽ ra đi."

Rousaud nói thêm:

"Messi đã viết nên những trang chói lọi nhất trong lịch sử CLB. Chúng tôi phải tôn vinh những huyền thoại của mình, nhưng chúng ta phải đối mặt với thực tế."

"Chúng tôi không thể đánh lừa các cầu thủ của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo Messi có thể tiếp tục gắn bó, nhưng lợi ích của CLB luôn được đặt lên trước tiên."

Messi đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận Barcelona gặp Levante vào Chủ nhật vừa qua, trên đấu trường La Liga.

Sau những thất bại trước Juventus ở Champions League và Cadiz ở La Liga, Barca đã lội ngược dòng nhờ bàn thắng ở phút thứ 76 của Messi để đối đầu với Real Sociedad - dẫn họ tới 9 điểm nhưng còn 2 trận chưa thi đấu.

Barca sẽ có cơ hội có thể trực tiếp thu hẹp khoảng cách với Real Sociedad khi hai đội gặp nhau trên sân Camp Nou vào đêm Thứ tư, rạng sáng Thứ năm tới đây.

Trước đây, Messi đã có đóng góp tới 37 bàn thắng vào lưới Levante trong khuôn khổ La Liga (22 bàn và 15 kiến ​​tạo), đây là thành tích cao nhất của anh so với khi phải thi đấu với các đội khác trong giải đấu quốc nội này.

Cầu thủ 33 tuổi này đã ghi 449 bàn tại La Liga và anh còn cách rất gần nữa để tới mốc 450 bàn ghi được khi thi đấu cho 1 CLB duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com