Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Công bố kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21

 Lễ bốc thăm C1 2021 sau cuối cũng diễn ra, ấn định những trận đấu cuối cùng của Champions League mùa giải này sẽ diễn ra vào đầu năm 2021.

Và đương nhiên, khi số lượng đội nhập cuộc bị giảm từ 32 xuống còn 16 đội, tính cạnh tranh sẽ được đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết. Đoạn đường tới Istanbul sẽ trải đầy chông gai, và chiếc cúp Tai Voi sẽ chỉ đến với CLB mạnh mẽ nhất Châu Âu.



Trước thềm bốc thăm C1 2021

Các CLB lớn như Manchester United và Inter Milan đã chẳng thể vượt qua sự ác liệt của vòng bảng. Ngoài ra đó nhà vô địch Champions League 2018 – Real Madrid phải chật vật tới trận chiến sau cùng mới đủ điểm để tiến vào vòng trong.

Bayern Munich thoải mái vẫy vùng vòng bảng với năm chiến thắng giòn giã. Cạnh tranh trực tiếp với họ sẽ là đương kim vô địch Liverpool, với kì vọng bảo toàn chức vô địch Cúp ‘Tai to’ sau khi chắc chân ở vòng ngoài dù không phô diễn nhiều thực lực.

Xem thêm:

đặc biệt là vậy, nhưn không một CLB nào có thể ngồi yên ổn. Kể cả những nhà vô địch cũng có thể phải sớm chào sân nếu mang tâm lý chủ quan. Tất cả sự may rủi ro đó sẽ được định đoạt sau buổi bốc thăm hôm naynay.

Kết quả bốc thăm C1 2021

Lễ bốc thăm được tổ chức đơn giản mà cũng không kém phần trọng thể ở Nyon, Thụy Sĩ. lề luật duy nhất cũng khá đơn giản: Những đội cùng bảng đấu trước, hoặc cùng nhập cuộc một giải đấu quốc nội, sẽ không được chạm chán nhau trong vòng này.

Kết quả bốc thăm C1 2021


Manchester City vs Borussia Monchengladbach

Lazio vs Bayern Munich

Atletico Madrid vs Chelsea

RB Leipzig vs Liverpool

FC Porto vs Juventus

Barcelona vs Paris Saint-Germain

Sevilla vs Borussia Dortmund

Atalanta vs Real Madrid

Tiêu điểm lễ bốc thăm C1 2021

Kết quả bốc thăm được đánh giá là khá đồng đều, khi không có những ông lớn gặp mặt nhau ngay từ vòng 16 đội.

Bayern Munich có thể sẽ cảm thấy không vui, nếu nhận một kết quả hòa trước đội bị bình chọn thấp hơn là Lazio. mà may mắn này đã không mỉm cười với Liverpool và Chelsea, khi hai đội này được bình chọn là có tình địch cộm cán và khá khó để vượt qua.

Bên cạnh đó, trận đấu được nhiều người kỳ vọng nhất có lẽ là trận Barcelona vs PSG, liệu chăng một kết quả tương tự 6-1 có lập lại cho Barca? Chưa dừng lại ở đó, nếu Barca và Bayern thắng lợi đi tiếp vào vòng trong, chúng ta hoàn toàn có thể thấy hao đội đối đầu với nhau 1 lần nữa. C1 năm nay sẽ khác biệt cuốn hút, và tất cả các fan đều đang nín thở hy vọng.

Song song với đó, là kết quả bốc thăm vòng 1/8 của Europa League, điểm qua những thông tin mới nhất về giải đấu này, có thể thấy Man Utd và Arsenal đang gặp phải những đối thủ quá khó chơi:

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 1/16 EUROPA LEAGUE 2020/21


* Wolfsberger (Áo) - Tottenham (Anh)

* Dynamo Kiev (Ukraine) - Club Brugge (Bỉ)

* Sociedad (TBN) - Man Utd (Anh)

* Benfica (BĐN) - Arsenal (Anh)

* Crvena Zvezda (Serbia) - AC Milan (Italia)

* Antwerp (Bỉ) - Rangers (Scotland)

* Slavia Praha (Séc) - Leicester (Anh)

* Salzburg (Áo) - Villarreal (TBN)

* Braga (BĐN) - Roma (Italia)

* Krasnodar (Nga) - Dynamo Zagreb (Croatia)

* Young Boys (Thụy Sỹ) - Leverkusen (Đức)

* Molde (Na Uy) - Hoffenheim (Đức)

* Granada (TBN) - Napoli (Italia)

* Maccabi (Israel) - Shakhtar Donetsk (Ukraine)

* Lille (Pháp) - Ajax (Hà Lan)

* Olympiacos (Hy Lạp) - PSV Eindhoven (Hà Lan)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com