Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League năm nay


  • Một số cầu thủ trẻ đã ghi dấu ấn ở Premier League mùa giải 2020-21.
  • Curtis Jones là ngôi sao bất ngờ tỏa sáng nhất mùa giải cho Liverpool.

Vốn được đánh giá là đấu trường hấp dẫn nhất hành tinh, Premier League với bề dày lịch sử đã và đang sản sinh ra rất nhiều cầu thủ trẻ thú vị cho nền bóng đá thế giới.

Từ lứa 92 nổi tiếng dưới thời Sir Alex Ferguson của Manchester United - với những cái tên như Gary Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs - đến mùa giải hiện tại của Frank Lampard ở Chelsea, các tài năng trẻ luôn được trao cơ hội để gây ấn tượng. trên một trong những sân chơi lớn nhất.

Mùa giải 2020-21 không có gì khác biệt. Lứa cầu thủ trẻ của Chelsea đang gây ấn tượng tới cả những CLB của Châu Âu, trong khi đó cơn khủng hoảng chấn thương của Liverpool đã mở ra cánh cửa cho những ngôi sao trẻ hơn thể hiện và khẳng định tên tuổi của mình.

Với hơn một nửa mùa giải còn chưa thi đấu, Soikèo79 xin tạm thống kê 5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Premier League năm nay.

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21 

# 5 Eberechi Eze - Crystal Palace 



Eberechi Eze nhanh chóng trở thành cầu thủ được người hâm mộ yêu thích tại Selhurst Park khi anh đã có một loạt các màn trình diễn mãn nhãn kể từ khi chuyển đến từ QPR vào mùa hè này. Cầu thủ trẻ người Anh là một tiền vệ tấn công tinh quái và đang tỏa sáng ở Premier League với những pha đi bóng lắt léo của mình.

Eze là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại Championship mùa hè này khi Crystal Palace vượt qua sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn để giành được chữ ký của anh. Bản hợp đồng này ngay lập tức tạo ra giá trị cho đội bóng của Roy Hodgson, khi cầu thủ 19 tuổi chứng minh, trong thời gian ngắn ở câu lạc bộ, rằng anh ta thừa khả năng thi đấu trên đấu trường đầy tính cạnh tranh này.

Tiền vệ có đôi chân nhanh nhẹn dễ dàng trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất mỗi khi anh xuất hiện, với màn trình diễn của anh ấy cho Crystal Palace.

# 4 Tariq Lamptey - Brighton & Hove Albion



Không có gì ngạc nhiên khi Tariq Lamptey góp mặt. Tốc độ và khả năng cán lướt của hậu vệ nhỏ bé này đã được thể hiện trong những thời khắc quan trọng của trận đấu. Anh đã gây được ấn tượng khá lớn, bất chấp sự khởi đầu chậm chạp của Brighton trong mùa giải năm nay.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ nổi tiếng của Chelsea, Lamptey đã đến bờ biển phía nam vào đầu năm nay và thi đấu rất tốt ở vị trí của mình.

Dưới sự dẫn dắt của Graham Potter, cầu thủ trẻ đang gặt hái được không ít thành công và từng bước khẳng định mình là một trong những hậu vệ phải trẻ xuất sắc nhất tại Premier League.

Hiện đang có tin đồn Lamptey đã nhận được sự chú ý từ phía Bayern Munich. Không cần phải nói nhiều hơn, nhận được sự quan tâm từ các nhà vô địch châu Âu là ví dụ đáng ngạc nhiên nhất về tiềm năng vượt trội của anh trong tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com