Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League năm nay (phần 2)

  • Một số cầu thủ trẻ đã ghi dấu ấn ở Premier League mùa giải 2020-21.
  • Curtis Jones là ngôi sao bất ngờ tỏa sáng nhất mùa giải cho Liverpool.

# 3 Reece James - Chelsea

Reece James đã nhanh chóng trở thành cầu thủ tài năng của CLB cũng như cả Quốc gia.

Reece James có thể đã gây được ấn tượng ở mùa giải trước, nhưng hậu vệ phải của Chelsea đã khẳng định được vị trí xuất phát số một dưới thời Frank Lampard trong khoảng thời gian gần đây.

Sau quãng thời gian cho mượn đầy thăng trầm với Wigan Athletic hai mùa trước, đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh James khi anh trở lại Stamford Bridge với rất nhiều kỳ vọng trên vai anh.

Kết quả cũng khá khả quan khi anh đã phát triển khá nhiều trong vài tháng qua, với việc cầu thủ người Anh nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ và quốc gia. Được biết đến với khả năng phòng ngự bền bỉ và những quả tạt hoàn hảo từng centimet, James đã ghi dấu ấn với những đóng góp đáng kể ở cả hai đầu sân cho Chelsea mùa này.

Lampard đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ trong sự nghiệp ở Chelsea cho đến nay, và James là một trong những người được hưởng lợi lớn nhất từ ​​sự tin tưởng của cựu đội trưởng The Blues đối với học viện.

# 2 Pedro Neto - Wolverhampton Wanderers

Pedro Neto đã tạo nên tiếng vang lớn khi đạt thành tích cầu thủ thi đấu tốt nhất, trong chiến thắng bất ngờ 2-1 của Wolves trước Chelsea.

Pedro Neto trở thành ngôi sao đã trở thành câu chuyện khá rõ ràng trong 12 tháng qua. Được ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ trẻ thú vị, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dần dần trở thành của riêng mình trong mùa giải này và trở thành một cầu thủ quan trọng của Nuno Espirito Santo.

Với việc Raul Jimenez phải ngồi ngoài và Diogo Jota đang miệt mài thi đấu cho Liverpool, gánh nặng ghi bàn đã đổ lên vai chàng trai trẻ Neto.

Tuy nhiên, cho đến nay, anh ấy đã hoàn thành nhiệm vụ và mang đến một loạt các màn trình diễn đẳng cấp nhất. Là một cầu thủ chạy cánh khéo léo với chiếc đũa phép bằng chân trái trong người, Neto đã tạo ra một màn trình diễn Man of the-Match trong chiến thắng nổi tiếng 2-1 của Wolves trước Chelsea khi anh ghi dấu ấn bằng một pha lập công tuyệt đẹp ở phút bù giờ.

Cuộc cách mạng ở Bồ Đào Nha của Wolves dường như đang đơm hoa kết trái một lần nữa, và sự xuất hiện của Neto là minh chứng nữa cho thấy dự án của họ đang đi đúng hướng.

# 1 Curtis Jones - Liverpool

Hàng tiền vệ của Liverpool đã được tăng cường nhờ sự xuất hiện của Curtis Jones

Đương kim vô địch Premier League Liverpool đã bị tàn phá bởi chấn thương ở mùa giải này. Trong khi Virgil van Dijk và Joe Gomez dường như sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, những cầu thủ như Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và tân binh Thiago Alcantara đã phải vật lộn để giữ sức trong thời gian dài.


Tuy nhiên, hàng tiền vệ mỏng như tờ giấy của Liverpool đã được thúc đẩy bởi sự xuất hiện của Curtis Jones trẻ. Scouser thời niên thiếu đã cho thấy, trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình với đội bóng cấp cao, rằng anh ấy được định đoạt ở đỉnh cao, đã đóng một vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ cho đến nay ở mùa giải này.


Jones đã nổi tiếng với một bàn thắng tuyệt đẹp cho Liverpool trong trận derby Merseyside ở một trận đấu cúp, nhưng màn trình diễn của anh ấy cho Quỷ đỏ ở Premier League mùa này đã trưởng thành hơn nhiều năm.


Tiền vệ 19 tuổi có tất cả những công cụ cần thiết để trở thành cầu thủ quan trọng của câu lạc bộ trong những năm tới và đã là một phần lớn trong kế hoạch của Jurgen Klopp trong tương lai.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com