Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

5 điểm nhấn từ thành công của Liverpool trước Spurs

Trên sân nhà Anfield, nhà đương kim quán quân Liverpool đã có thành công vang dội trước Tottenham để vượt qua chính đối thủ, độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

1. Liverpool biểu lộ bản lĩnh, Tottenham “suýt” hoàn hảo

Tottenham đã bỏ dở những thời cơ để giành chiến thắng và phải trả giá

Thêm một trận đại chiến nữa, tất cả được thấy Tottenham “chuẩn Jose Mourinho” với phiên bản sắc không xa lạ. thực tiễn, “Gà trống” đã chơi một trận suýt hoàn hảo theo đúng yêu cầu và Người khác biệt có lý  để nói rằng đội bóng của mình xứng đáng với 3 điểm. Dù vậy, họ lại bỏ dở 3 thời cơ mười mươi để rồi nhận đòn kết liễu từ Liverpool - đội bóng biểu hiện được sự vững tiến thưởng, khả năng  hẳn nhiên  một tẹo may mắn  nhà vô địch cần có.

2. Đừng vội gạch tên Firmino

Firmino biết cách công bố ở trận chiến quan trọng của Liverpool

Sau quãng thời kì đầu mùa mất hút và bị coi như gánh nặng của Liverpool, Roberto Firmino đã cải thiện rất nhiều về mặt tư thế thời kì gần đây. Tuy vẫn có những lúc chơi tệ như trước Fulham cuối tuần qua nhưng mà ở trận đại chiến rạng sáng nay, trung phong người Brazil đã chứng minh vì sao HLV Jurgen Klopp luôn luôn tin yêu và đặt niềm tin vào mình bằng bàn ấn định tỉ số ở phút thi đấu chính thức sau cuối.

3. Son là cầu thủ của những cuộc chiến quan trọng

Son tiếp tục làm bàn ở đại chiến

Ít ngày sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Hàn Quốc lần thứ 5 (nhiều nhất lịch sử), Son Heung Min đã chứng minh đẳng cấp bằng màn trình diễn tuyệt vời trước Liverpool, với điểm nhấn là pha bứt tốc rồi ghi bàn gỡ hòa. Ngôi sao 28 tuổi đích thực là cầu thủ của những cuộc đấu to. Mùa này, anh đã xé lưới cả Man Utd, Man City, Arsenal trước khi biến nhà đương kim quán quân Premier League thành nạn nhân tiếp theo.

4. Tuyệt hảo “gà nhà”

Curtis Jones càng đá càng hay

Có cảm giác càng đá, Curtis Jones càng chơi hay và cho thấy bạn dạng thân xứng đáng với một suất đá chính trên hàng tiền vệ của Liverpool. Dường như đó, trung vệ Rhys Williams cũng để lại nhiều tuyệt vời ở lần đầu đá chính tại Premier League. Nhà đương kim quán quân đang chiếm hữu lứa trẻ đầy tiềm năng, giúp HLV Jurgen Klopp có một cơn đau đầu thoải mái. Họ không chỉ là “của để dành” cho tương lai  đã khẳng định được rằng mình chuẩn bị trở thành ngày nay của đội bóng.

5. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài

Klopp giúp Liverpool quay về vị trí quen thuộc

Liverpool đã quay về với địa điểm không xa lạ là ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách 3 điểm so với Tottenham có thể bị san lấp bất kỳ lúc nào. Premier League còn chưa đi hết nửa chặng đường và vẫn còn nhiều giai đoạn khó khăn trước mắt nên cơ hội vẫn chia đều cho rất nhiều đội bóng. thực tế, tất cả vẫn đang ở trong chặng “tourmalet” với lịch thi đấu chi chít, có chỗ cho những bất ngờ  đẳng cấp các đội hứa sẽ… thay đổi liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com