Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Brexit vô tình làm khó hy vọng mua ngoại binh của Wolves

Sự kiện Brexit vẫn đang diễn ra, và một cách ít ai ngờ đến, đang có ảnh hưởng không nhỏ đến Premier League.

Tất nhiên, ít ai nghĩ đến việc một sự kiện chính trị sẽ có ảnh hưởng đến một môn thể thao, nhưng với sự to lớn của Brexit, những tác động bên lề là điều khó có thể tránh khỏi. 

Một hệ thống tính điểm mới sẽ được thông qua, áp dụng lên cả những đội bóng trẻ và cả các lão làng, đưa ra những yêu cầu cho các CLB chủ quản - tùy theo cấp độ mà họ đang thi đấu - về thời gian thi đấu ở các giải quốc nội cũng như các giải đấu quốc tế. 

Điều này đồng nghĩa với việc các CLB sẽ không thể ký hợp đồng với cầu thủ nước ngoài cho đến khi họ đủ 18 tuổi, và mỗi đội sẽ chỉ có 3 ngoại binh ở U21 , bắt đầu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Xem thêm:

Và đội đầu tiên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ hệ thống này, sẽ là Wolves, khi họ sẽ không thể đưa Hulk về với CLB, dù bằng cách nào đi chăng nữa.

Wolves đã theo đuổi thương vụ này khá lâu, và đang tiến rất gần đến sự đồng thuận của cả 2 bên, nhất là khi Hulk đang chuẩn bị rời Shanghai SIPG vào tháng Giêng tới.

Hulk đã sẵn sàng chuyển đến Molineux, dù chưa từng chơi ở Premier League trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng đáng tiếc là anh vẫn chưa đủ điều kiện để được cấp giấy phép lao động.

Lý do chính là do FA không hề đánh giá cao Giải quốc nội của Trung Quốc, nơi anh đang thi đấu. Trong khi đó lần cuối anh xuất hiện ở đấu trường thế giới là khi chơi cho Brazil vào năm 2016.

Nếu không thể đến Premier League cùng Wolves, nhiều khả năng Hulk sẽ gia nhập Palmeiras của Brazil hoặc CLB cũ của anh là Porto, ở Bồ Đào Nha.

Phóng viên Andy của Soikeo79 chia sẻ…

Hệ thống điểm được đưa ra nhằm đảm bảo tính công bằng giữa các đội, và giảm thiểu những thắc mắc không cần có trong quá trình tuyển quân của các đội.

Tất nhiên, Hulk là một cựu binh, nhưng anh đã không thi đấu ở những đấu trường lớn kể từ khi được chuyển đến Thượng Hải vào năm 2016.

Wolves chắc chắn sẽ buồn cho vận rủi của mình, khi họ là đội đầu tiên bị ảnh hưởng vì Brexit.

 Tuy nhiên, các quy tắc đã được nêu rất rõ ràng, và họ khó có thể tranh luận rằng đây là một trường hợp đặc biệt - dù sao thì Wolves cũng đã có Adama Traore ở bên phía cánh phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com