Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Mourinho ‘mượn gió bẻ măng’, ngầm đả kích Klopp

Bằng việc “đòi công lý” cho HLV Hansi Flick của Bayern Munich, Jose Mourinho đã ngầm ám chỉ Jurgen Klopp không xứng đáng với giải thưởng HLV xuất dung nhan nhất năm.

Trong lễ trao giải The Best, giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm của FIFA được trao cho Jurgen Klopp có thể coi là bất ngờ bự nhất. Đúng là chiến lược gia người Đức đã giúp Liverpool vô địch Premier League một cách thuyết phục nhưng mà việc ông vượt qua đồng hương Hansi Flick, người giành trọn bộ 5 danh hiệu trong năm 2020 với Bayern Munich vẫn khiến nhiều người khó hiểu.



Chính Klopp cũng ngỡ ngàng khi được FIFA xướng tên ở lễ trao giải The Best


thực tế , Klopp và Flick có tổng điểm bình chọn bằng nhau là 24 mà “thuyền trưởng” Liverpool thắng nhờ có số phiếu từ các HLV trưởng đội tuyển non sông nhiều hơn. bản thân Kloppo cũng thừa nhận phiên bản thân “sốc” khi được FIFA vinh danh.

KÈO TOTTENHAM VS LEICESTER–20/12/2020- NGOẠI HẠNG ANH

KÈO SOUTHAMPTON VS MAN CITY –19/12/2020- NGOẠI HẠNG ANH

Xem tructiepbongda trên Soikeo79 - Link hiện 30p trước trận

Jose Mourinho, bại tướng của Klopp ở cuộc đấu tâm điểm vòng 13 Premier League (Tottenham thua Liverpool 1-2) đã không bỏ dở cơ hội này để “mượn gió bẻ măng”. Bằng việc “đòi công lý” cho Flick, Người khác biệt ngầm chê đồng nghiệp không xứng đáng nhận giải:

“Tôi nghĩ cơ hội duy nhất để Flick giành thắng lợi có nhẽ sẽ tới khi Bayern tìm thêm 2 hoặc 3 đấu trường nữa để ông ấy quán quân . Lúc đó, có lẽ việc giành 7 danh hiệu trong 1 mùa giải sẽ giúp Flick nhận được giải thưởng.


Tôi tin rằng ông ý với ‘chỉ’ giành Champions League, Bundesliga, Cúp đất nước Đức, Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Đức. ‘Chỉ’ 5 chức vô địch, bao gồm danh hiệu béo nhất (Champions League). Thật tội cho Flick. Nếu có thêm 2 hay 3 danh hiệu nữa, có thể ông ấy đã là người chiến thắng”.


Ở buổi họp báo mới đây, HLV Flick cũng thừa nhận nỗi tiếc không chỉ của ông nhưng mà còn của cả ban đào tạo Bayern. tuy vậy, chiến lược gia 55 tuổi vẫn dành lời chúc mừng và khẳng định Klopp xứng đáng được xướng tên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com