Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Phân tích: Chiến thắng khó tin 6-2 của Manchester United với Leeds.

Man Utd 6-2 Leeds: Quỷ đỏ tàn phá chiến thuật của Marcelo Bielsa trong 90 phút ác mộng.


Mới đây, Manchester United đã đánh bại Leeds với tỷ số 6-2 ngay trên sân tại Old Trafford trong một trận đấu khó tin giữa hai CLB.

Thấm thoát đã 16 năm kể từ khi cặp đôi này đối đầu nhau tại Premier League và Leeds đang hy vọng sẽ phải mất 16 năm nữa họ mới tái đấu. Leeds nhập cuộc trận đấu khá chậm và Man Utd đã chớp lấy thời cơ rất nhanh, khi họ thành công dẫn trước 2-0 ngay trong vòng ba phút đầu tiên của trận đấu, nhờ cú đúp của Scott McTominay.

Xem thêm

  • KÈO SOCIEDAD VS ATLETICO MADRID –23/12/2020- LA LIGA
  •  Tructiepbongda - Link hiện trước trận 30p.
  • Trận đấu có phần quá dễ dàng cho đội quân Quỷ đỏ, khi hàng thủ của Leeds thể hiện sự lỏng lẻo đáng kinh ngạc trước 3 mũi tấn công của Man Utd. Phút 20 của hiệp 1, Bruno Fernandes đã thành công nâng tỉ số lên 3-0.

    Trước khi hiệp một kết thúc, Victor Lindelof đã nâng cách biệt lên tới 4 bàn ở phút thứ 37, và chỉ 4 phút sau, Liam Cooper đã có bàn thắng danh dự cho đội khách.

    Cơn mưa bàn thắng vẫn tiếp tục trong hiệp 2 của trận đấu, sau 20 phút khởi động, bàn thắng tiếp theo của MU cũng đã đến.

    Daniel James là cầu thủ đã ghi danh trên bảng tỷ số, từ đường chuyền của McTominay để qua mặt Illan Meslier.

    Quỷ đỏ sau đó cũng được hưởng 1 quả phạt đền khi Anthony Martial bị phạm lỗi và Fernandes thành công nâng tỷ số lên 6-1.

    Nhưng Leeds với ý chí chiến đấu kiên cường của mình vẫn không bỏ cuộc, và Stuart Dallas đã có một bàn gỡ gạc nữa để nâng tỉ số lên 6-2.

    Và đây cũng là bàn thắng cuối cùng, ấn định tỷ số chung cuộc 6-2 của trận đấu.

    Đây là một chiến thắng vang dội, với tỷ số khá khó tin cho NHM của Man Utd.

    Chiến thắng này đã đưa họ lên vị trí thứ ba trên BXH - chỉ kém Leicester, người đã đánh bại Tottenham trước đó một điểm.

    Họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Liverpool năm điểm.


    Tiếp theo cho United là chuyến đi đối mặt với Everton ở tứ kết League Cup vào thứ Tư trong trận đấu cuối cùng của họ trước kỳ nghỉ Giáng sinh.

    Sau đó, Man Utd sẽ có trận làm khách trên sân của Leicester, với hy vọng rằng chiến thắng sẽ nâng họ lên vị trí thứ hai.

    Có lẽ vẫn là hơi sớm để dự đoán danh hiệu mà thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer sẽ đạt được trong mùa Premier League năm nay, nhưng với những gì Quỷ Đỏ đang thể hiện được ở thời điểm hiện tại, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả khả quan cho nửa đỏ thành Manchester.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com