Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

THỐNG KÊ GIẬT MÌNH CỦA HARRY MAGUIRE TRONG NĂM 2020, CÒN HƠN CẢ MESSI

Đội trưởng của Manchester United, dù phong độ không thực sự xuất sắc, đang nắm giữ số phút thi đấu đáng mơ ước, vượt lên trên tất cả các cầu thủ khác trên toàn cầu.


Bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng đã gia nhập sân Old Trafford vào mùa hè năm 2019 và hiện đang nắm giữ cương vị đội trưởng dưới thời HLV Ole Gunnar Solksjaer. Nếu nhìn lại thì năm 
2020 thực sự không phải là một điểm sáng trong sự nghiệp của Harry Maguire. Liên tục bị đặt câu hỏi về phong độ thi đấu, và gặp rắc rối với cảnh sát khi đi du lịch, nhưng anh vẫn có được những thành tích cho riêng mình. 

Về thống kê số lần ra sân từ tructiepbongda, Harry Maguire đã có mặt trong đủ 38 trận Premier League của Man Utd trong mùa trước, và đã đá chính đủ 13 trận của họ trong mùa giải 2020/21 hiện tại.

Nhìn chung, Maguire đã có được 4745 phút trong năm 2020, theo Soikeo79.

Cầu thủ có thành tích gần với anh nhất là Ruben Dias của Man City, với 4344 phút thi đấu trên sân vào năm 2020 trong màu áo của Benfica và hiện tại là ở Premier League với sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola.

Lionel Messi giữ vị trí thứ ba với 4293 phút, trong khi người đồng đội của Maguire, Bruno Fernandes đứng thứ tư với 4164 phút.

Cầu thủ đầu tiên ở ngoài châu Âu có tên trong danh sách là hậu vệ trái Bruno Pachecho của Ceara, với thành tích 4162 phút thi đấu của mình.

Đáng chú ý hơn, Man Utd đã có tới 3 cầu thủ lọt vào top 10 với 4142 phút trên sân của Victor Lindelof, giúp anh xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu.

TOP 10 CẦU THỦ CÓ NHIỀU THỜI GIAN THI ĐẤU NHẤT
NHỮNG GIẢI ĐẤU HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI - 2020


Nếu nhìn vào số lần có mặt trên sân, Christian Eriksen hiện đang là người có số lần ra sân nhiều nhất với 54 trận. Tuy nhiên, anh còn không nằm trong top 1000 cầu thủ thi đấu ổn định nhất, khi thường xuyên được thay ra sân, dưới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte tại Inter.

Nếu xét trong các thủ môn, thì thủ môn có số phút thi đấu tích lũy nhiều nhất trong năm 2020 là Marcelo Lomba của CLB Internacional, Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com