Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Serie A: Juventus bất ngờ tụt hạng do phán quyết bên ngoài sân cỏ

Trước đây trong mùa Seri A năm nay, Napoli đã phải nhận một trận thua 0-3 đầy ấm ức, và còn bị trừ 1 điểm, do vắng mặt trong trận gặp Juventus, do virus Corona



Tranh cãi vẫn tiếp diễn rất lâu sau đó, và chỉ kết thúc khi mới đây, Napoli đã đưa vụ việc của họ lên Ủy ban Olympic Ý (CONI), Cơ quan cấp cao nhất ở Ý, sau khi liên tiếp bị bác đơn kháng cáo ở cả Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) và Serie A.

Sau khi xem xét trường hợp của CLB Napoli, CONI đã đưa ra kết luận chính thức như sau.

"Chấp nhận đơn kháng cáo do Napoli trình bày và hủy bỏ ngay lập tức quyết định của Tòa phúc thẩm thể thao tại FIGC ... trong đó bao gồm cả hình phạt thua trận Juventus-Napoli và một điểm đã trừ."

Vậy là trận thi đấu của họ vào ngày 4 tháng 10 đã được coi là tạm hoãn, chứ không phải là hủy bỏ do Napoli không thể đến Turin.

Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có những thay đổi về điểm số của cả 2 đội. Cụ thể, Juventus bị giảm 3 điểm trên BXH, giảm 1 trận đã thi đấu. Điều tương tự cũng xảy ra với Napoli, nhưng họ được cộng lại 1 điểm đã bị trừ.

Xem thêm:

 Quyết định này đã xóa nhòa khoảng cách 4 điểm giữa 2 đội. Với cùng 24 điểm có được, Napoli với hiệu số tốt hơn đã bất ngờ vượt lên trên Juventus, đứng thứ 3 trên BXH Seri A năm nay.

Lập luận của Napoli đưa ra rằng họ đã bị cơ quan y tế địa phương ra lệnh không đi du lịch do Piotr Zielinski và Eljif Elmas vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Trận đấu được lên lịch chỉ vài ngày sau trận Napoli đấu với Genoa, CLB này sau đó đã ghi nhận có hơn một chục trường hợp mắc COVID trong đội hình của họ.

Soikeo79 cũng đưa tin rằng trận đấu lại giữa Juventus và Napoli này sẽ diễn ra trên sân Allianz vào ngày 13 tháng Giêng tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com