Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Derby thành Manchester quyết định cho trận chung kết Carabao Cup năm nay

Ole Solskjaer và Pep Guardiola sẽ tiếp tục đối đầu với nhau, trong khuôn khổ Carabao Cup. Dự kiến sẽ được ấn định vào ngày 05/01/2021 tới đây. Chắc chắn tỷ số hòa không bàn thắng sẽ không lập lại một lần nữa, khi đây sẽ là trận chiến một mất một còn của cả hai đội. 

derby-manchester-tructiepbongda-soikeo79

  • Hai đội bóng thành Manchester chỉ còn cách 1 trận đấu để có thể tiến vào chung kết Carabao Cup, và họ sẽ phải chiến thắng đội bóng hàng xóm của mình.
  • Trước đây 2 tuần, hai đội đã có 1 trận đấu căng thẳng với kết quả hòa không bàn thắng.
  • United lọt vào 4 đội mạnh nhất, sau khi có chiến thắng 2-0 với Everton
  • Tottenham đánh bại Stoke và sẽ có trận tái đấu với đối thủ tới từ giải Championship - Brentford
Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã bị Man City đả bại đúng vào giai đoạn này ở mùa trước và đây sẽ là cơ hội đòi lại món nợ cũ, cũng như mang về chiếc cúp đầu tiên của ông cho Quỷ Đỏ.

Manchester City hiện đang thống trị giải đấu này, khi đã vô địch liên tiếp trong 3 mùa giải gần đây và họ cũng đã sẵn sàng để bảo vệ ngôi vương của mình.

Dự kiến đây sẽ là trận derby đáng mong đợi, sau quá nhiều duyên nợ giữa 2 CLB.

United một lần nữa phải so kè với Man City trong bán kết của giải đấu này, đánh dấu bán kết thứ 2 liên tiếp hai đội gặp nhau.

Ở phía bên kia, Brentford đã loại Newcastle để giành chiếc vé đi tiếp, sẽ có chuyến du đấu để gặp Spurs, đội cũng vừa có chiến thắng 3-1 trước Stoke.

Harry Kane và các đồng đợi ở Tottenham sẽ có một trận đấu dễ thở hơn rất nhiều.

Cả 3 chân sút Gareth Bale, Ben Davies và Harry Kane của Tottenham đều đang có phong độ tốt và họ sẽ cần phải đánh bại Brentford một lần nữa nếu muốn vào chung kết.

Đây sẽ là một đối thủ mà ông Mourinho đặc biệt yêu thích, với lịch sử đã bốn lần giành chiến thắng trong sự nghiệp của mình - 3 lần với Chelsea và 1 lần với Manchester United.

Xem thêm:

  • SOI KÈO MAN CITY VS NEWCASTLE –27/12/2020- NGOẠI HẠNG ANH
  • NHẬN ĐỊNH KÈO SEVILLA VS VILLAREAL –29/12/2020- LA LIGA
  • Link tructiepbongda - 1 link duy nhất không QC - link hiện 30p trước trận.
  • Nhà cái Vgs79 - thanh khoản nhanh, ưu đãi thu hút.
  • Lần cuối cùng Tottenham vô địch League Cup là vào năm 2008 và đây cũng là danh hiệu duy nhất của họ trong 12 năm qua, áp lực này đang đè nặng lên Mourinho và các cầu thủ và mục tiêu đoạt chiếc cúp bạc đang được đặt lên hàng đầu.

    Vòng bán kết sẽ diễn ra vào tuần đầu tiền của tháng 1 và sẽ chỉ có một trận quyết định, chứ không theo thông lệ 2 lượt trận như trước đây.

    Quyết định bỏ xuống một lượt, đang ủng hộ Manchester United và Tottenham với lợi thế sân nhà, được thông qua nhằm giảm bớt sự dày đặc trong LTĐ của các đội.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com