Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Messi phá kỷ lục của Pele, nhiều thủ môn được uống bia miễn phí!

Lionel Messi lại một lần nữa làm nên lịch sử, khi ghi bàn thắng thứ 644 của mình trong màu áo của Barcelona - vượt qua kỷ lục của Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho một CLB. Và với 644 bàn thắng đó, đã có 160 thủ môn chịu bó tay trước khả năng dứt điểm của ngôi sao người Argentina này.


Mới đây, Messi có những chia sẻ sau khi xác lập kỷ lục mới.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ anh trong suốt sự nghiệp của mình, trên Instagram.

"Khi bắt đầu chơi bóng, tôi chưa bao giờ nghĩ mình có ngày mình sẽ phá vỡ bất kỳ kỷ lục nào. Chưa nói đến kỷ lục mà tôi đạt được ngày hôm nay".

"Tôi chỉ có thể cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi trong những năm qua, những người đồng đội, gia đình, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ tôi mỗi ngày."

Nhân sự kiện này, Budweiser đã gửi đi những chai bia bản giới hạn cho tất cả 160 thủ môn mà Messi đã ghi vào lưới của họ trong quá khứ. 

Với mỗi chai bia tương ứng với số bàn thua, một số thủ môn sẽ nhận được gần như nguyên một thùng bia làm kỷ niệm. Cụ thể, Messi đã ghi được 21 bàn trước cựu thủ môn của Valencia, Diego Alves, và 18 bàn khác vào lưới Gorka Iraizoz, cựu thủ môn của Athletic Bilbao.


Thủ môn huyền thoại người Ý, Gianluigi Buffon từ lâu đã tự hào về khả năng giữ sạch lưới một cách hoàn hảo trước Messi. Nhưng cuối cùng thì cầu thủ người Argentina đã có hai bàn vào lưới Buffon vào năm 2017 - vì vậy Buffon đã nhận được 2 chai Budweiser cho riêng mình, dán nhãn số 514 và 515.

Messi, năm nay đã 33 tuổi, đã chơi cho Barcelona kể từ năm 2004. Sau nhiều năm thi đấu, Anh đã giành được 6 giải thưởng Quả bóng vàng, 5 Chiếc giày vàng và 4 danh hiệu Champions League. Ở đấu trường La Liga, anh đã thành công dẫn dắt Barcelona tới 10 chức vô địch. Trong sự nghiệp vẫn đang thăng hoa của mình, Messi đã ghi được 644 bàn thắng, phá vỡ kỷ lục vốn được cho là khó đạp đổ của Pele.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com