Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2020

COVID-19: Man City bất ngờ mất người trước đại chiến với Everton

Tin buồn cho những fan của Man xanh: mới đây CLB đã bất ngờ công bố thông tin, Virus Corona đã chạm đến nội bộ của đội, với 4 trường hợp đã được xác nhận dương tính với bệnh, gồm có 2 cầu thủ đang thi đấu trong đội hình chính, và 2 nhân viên của đội.

Tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ phải Kyle Walker sẽ phải tự cách ly, cho đến khi nhận được xét nghiệm âm tính với virus. Hai người đen đủi còn lại là 2 nhân viên phi chuyên môn. Theo quy định của vương quốc Anh, thời gian cách ly tối thiểu sẽ là 10 ngày.

Rất may là số người nhiễm Covid trong đội hình chỉ dừng lại ở con số 2.

 Trước khả năng lây lan mạnh của căn bệnh này, khả năng phân nửa đội hình của họ nhận kết quả dương tính hoàn toàn có khả năng xảy ra. Tình hình dịch bệnh ở Anh đang diễn ra khá căng thắng, và để đối phó với những tình huống xấu, các CLB Ngoại hạng Anh đã tăng tần suất tự kiểm tra lên 2 lần mỗi tuần.

Jesus và Walker chắc chắn là sẽ vắng mặt 3 trận gặp Newcastle ngày 26/12, Everton 28/12 và Chelsea 3/1 ở Ngoại hạng Anh. Dự kiến trận đấu sớm nhất họ có thể thi đấu sẽ là trận bán kết Cup Liên đoàn với Man Utd vào ngày 6/1/2021.

Xem thêm:

Việc mất người một cách quá bất ngờ này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Man City, đặc biệt là khi giải Ngoại hạng đang đi đến giai đoạn cao trào. Jesus là một trong hai trung phong số một của đội chủ sân Etihad, bên cạnh Sergio Aguero. Trong trường hợp Aguero vẫn chưa thể lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ chấn thương, HLV Pep Guardiola có thể sẽ dùng Raheem Sterling hoặc Ferran Torres lên thay thế.

Ở vị trí hậu vệ phải, Joao Cancelo sẽ là giải pháp tình thế phù hợp. Benjamin Mendy hoặc Oleksandr Zinchenko, khi đó, sẽ được chuyển sang cánh trái.

Số ca nhiễm Covid-19 tại Anh đang có biểu hiện tăng phi mã, nhất là khi phát hiện biến thể siêu lây nhiễm. Hôm 24/12, xứ sương mù đã công bố gần 40 ngàn ca nhiễm, cao thứ hai từ khi đại dịch bắt đầu. Con số này nâng tổng số ca nhiễm tại đây lên hơn 2,1 triệu người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com