Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2020

Mourinho đau đầu vì trận hòa cay đắng trước Wolverhampton

Jose Mourinho cho rằng Tottenham thiếu "tham vọng và khát khao" để có được chiến thắng trước Wolves.

    • Spurs đã ghi bàn ngay từ phút đầu tiên nhờ công của Tanguy Ndombele.
    • Thi đấu không tập trung, họ chỉ có thêm 2 lần dứt điểm trúng đích - và bất ngờ nhận bàn gỡ hòa ở phút thứ 86 của trận đấu.
    • Fan của Wolves đã có thể ăn mừng khi đội nhà thành công giành điểm trước Tottenham. 

Tottenham hiện đã đánh rơi 9 điểm ở mùa giải này do để thủng lưới trong 10 phút cuối trận, mất mát lớn nhất so với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League, trong bối cảnh đội bóng của Mourinho đã không thắng trong suốt 4 trận ở giải VĐQG.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của ông sau trận hòa bất ngờ này, HLV Mourinho đã không ngại ngần biểu lộ sự bực tức mỗi khi xem lại trên tructiepbongda:

“Một điểm trước Wolves thường sẽ không phải là một kết quả tồi - họ là một đối thủ mạnh, nhưng ghi được bàn thắng ở phút đầu tiên và kiểm soát trận đấu trong thời gian còn lại, và không thể ghi bàn trong suốt 89 phút còn lại, làm tôi cảm thấy bực bội.

“Tôi không muốn nói thêm nhiều. Tôi biết cách tôi chuẩn bị đội hình ; Tôi biết cần phải yêu cầu những gì từ các cầu thủ, và cách phải giao tiếp với họ như thế nào trong trận đấu.


 “ Tôi phải dành lời khen ngợi tới Wolves - ​​dù bị dẫn trước nhưng họ vẫn có thể gây áp lực lên chúng tôi - dù chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt - nhưng chúng tôi đã thiếu tham vọng và không muốn ghi bàn thêm nữa.”

Xem thêm:

 NHẬN ĐỊNH KÈO EVERTON VS MAN CITY –29/12/2020- NGOẠI HẠNG ANH

NHẬN ĐỊNH KÈO ATHLETIC BILBAO VS REAL SOCIEDAD –31/12/2020- LA LIGA

Tuy nhiên, HLV của Wolves, ông Nuno Espirito Santo, tin rằng các cầu thủ của mình - đã chiến thắng trong 66 lần chạm trán, nhiều hơn Spurs 6 trận - đã thi đấu rất xuất sắc và thành công hạn chế mọi cơ hội của đội khách.

“Chúng tôi đã thể hiện rất tốt, chơi một trận đấu rất hay. Dù để thủng lưới sớm nhưng toàn đội vẫn kiên cường, trước một đội bóng rất mạnh”

“Chúng tôi đã thi đấu rất tích cực; luôn theo sát thế trận, tìm kiếm cơ hội trong những khoảng trống.


 “Chúng tôi phải luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng, thi đấu quyết liệt, có tổ chức và hy vọng có những giây phút tỏa sáng của các cầu thủ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện. ”

Tới đây Spurs sẽ đối đầu với Fulham và Leeds United, và HLV Mourinho tiếp tục nhắc các cầu thủ của mình rằng không có trận đấu nào ở Premier League có thể được coi là dễ dàng.

“Mỗi trận đấu là một cơ hội, nhưng cũng không loại trừ rủi ro” 

“Fulham đang có một chuỗi kết quả tuyệt vời, họ đang chơi rất tốt, vì vậy sẽ rất khó khăn.

“Tất nhiên, chúng tôi đã có một loạt trận đấu với tất cả các đội hàng đầu, nhưng tôi không cho rằng gặp Fulham hoặc Leeds United sẽ là những trận dễ thở hơn.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com