Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Barca đã chiến thắng thế nào khi không có Messi?

Messi không có mặt trong trận Barca gặp mặt Eibar đêm nay. Vậy trong kí vãng, đội bóng xứ Catalan đã giành kết quả thế nào khi thiếu vắng anh?

Theo dữ liệu thống kê từ tructiepbongda, Barcelona đã thi đấu 717 trận chính thức kể từ mùa giải 2008/09, thời khắc Messi chơi thường xuyên ở đội một. Trong đó, 639 trận có sự hiện diện của La Pulga, Trong khi 98 trận không có anh.

Số liệu cho thấy, Barca đạt tỷ lệ thắng với những trận có Messi (71,2%) gần bằng như khi không có anh trên sân (73,4%).

Messi vắng mặt ở trận chạm mặt Eibar đêm nay

Đúng là khi không có Messi, Barca thua nhiều hơn thắng. Họ chỉ trắng tay 10,47% số trận có Leo trên sân so với 14,58% số trận nếu trung phong này vắng mặt.

Có vẻ như với Messi, Barcelona biết cách vượt qua những trận đấu nhưng mà họ sẽ thua nếu không có anh. chi tiết, khi La Pulga thi đấu, Barca hòa 18,2% số trận, Dường như tỷ lệ đó giảm xuống 12,5% khi ngôi sao này ngồi ngoài.

Thật kỳ lạ, sự thăng bằng về việc ghi bàn cũng rất giống nhau. Với Messi, Barca đạt làng nhàng 2,54 bàn mỗi trận, Hình như con số này là 2,61 khi anh vắng mặt.

Barca có tỷ lệ thắng với Messi trên sân gần như khi vắng anh

Ở góc cạnh phòng vệ, Barcelona chơi tốt hơn khi không có Messi, mặc dầu cũng phải để ý rằng Leo thường bỏ lỡ các trận chiến với các kẻ địch yếu, điều này giải thích sự khác biệt khi anh không thi đấu (0,86 bàn so với 0,77).

Mùa này, Barca đã chơi 18 trận có Messi với kết quả thắng 12, hòa 3 và thua 3. trái lại, trong cả 2 trận mà tiền đạo người Argentina được cho nghỉ ở vòng bảng Champions League, họ đều thắng và ghi đến 7 bàn. Liệu đêm nay Barca có tiếp liền thành công nay khi đón tiếp Eibar?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com