Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Premier League liệu có tạm nghỉ 2 tuần vì Corona?

Premier League có thể tạm nghỉ hai tuần do sự bùng phát của Covid-19.

Đầu năm mới, có thể mùa giải sẽ phải tạm nghỉ trong ít nhất là 2 tuần sau khi thông báo mới đây về virus corona ở Premier League đã phát hiện ra có ít nhất 18 người đã nhiễm virus, đây là con số cao nhất trong một vòng đấu kể từ khi các giải bóng đá được tái khởi động từ tháng Tám.

Vào đêm thứ Hai vừa qua, chuyến làm khách của Manchester City đến Everton đã phải tạm hoãn do các cầu thủ của Man xanh đã có kết quả dương tính trước trận đấu. 

Trong khi đó, tructiepbongda cũng ghi nhận Sheffield United cũng đã trải qua đợt bùng phát nhưng vẫn sẽ chơi trận đấu với Burnley vào thứ Ba và huấn luyện viên của Southampton, Ralph Hassenhuttl sẽ bỏ lỡ trận đấu của đội bóng với West Ham sau khi một thành viên trong gia đình của anh có kết quả dương tính.

Nhiều ý kiến về việc chung sống với dịch bệnh đã được đưa ra,
trong bối cảnh Corona đang bùng nổ ở Anh

Trong một tuyên bố của CLB trước trận đấu với Burnley, Blades viết:

Sheffield United có thể xác nhận rằng câu lạc bộ đã ghi nhận có một số kết quả dương tính sau lần kiểm tra mới nhất.

Do tính bảo mật y tế, câu lạc bộ sẽ không tiết lộ tên của những người đã bị ảnh hưởng.

Những cá nhân có kết quả xét nghiệm dương tính hiện đã bước vào giai đoạn tự cô lập theo hướng dẫn của Premier League và Chính phủ. Mọi người tại Sheffield United xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp của chúng tôi và chúc họ hồi phục nhanh chóng.

Theo Soikeo79, "các chủ tịch đã tổ chức cuộc họp không chính thức" và có vài ý kiến cho rằngviệc phải nghỉ giữa mùa là "điều không thể tránh khỏi" khi một biến thể mới của virus đang hoành hành khắp Vương quốc Anh.

Có những lo ngại về Vòng 3 FA Cup, sẽ diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của tháng 1 khi nhiều CLB ở các giải đấu thấp hơn đang phải hoãn thi đấu do virus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com