Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Liverpool chia điểm, Klopp vẫn tấm tắc khen ngợi học trò

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông chấp thuận với màn thuyết trình của Liverpool ở trận hòa Newcastle.


Liverpool hòa trận thứ 2 liên tiếp

Sau trận thắng tưng bừng 7-0 trước Crystal Palace, Liverpool đã bất ngờ để đội xếp áp chót trên BXH là West Brom cầm hòa 1-1 ở vòng 15 Premier League vừa qua. tới rạng sáng nay, trong chuyến làm khách của Newcastle ở vòng 16, thầy trò HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục gây bế tắc khi chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Ở trận chiến này, Liverpool đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng mà lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tổng cộng, các ngôi sao của The Kop tung ra 11 cú sút về phía khung thành của Newcastle, trong đó có 4 lần trúng đích. Đáng xem xét, đây là lần trước tiên ở Premier League mùa này, đội chủ sân Anfield bất lực trong việc chọc thủng lưới đối phương.

Mặc dầu vậy, phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp vẫn nắc nỏm khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Đức khẳng định ông ưng ý với cuộc đấu bữa nay dù chỉ giành được 1 điểm ra về.

“Premier League chỉ có các đội bóng mạnh. Chúng tôi đã có những cơ hội rất ngon ăn nhưng, mà đối phương cũng không phải dạng vừa. Những điều như thế này lúc nào cũng có thể xảy ra.

Bạn sẽ không nghĩ tôi phải ngả mũ thán phục đội bóng của mình. bên cạnh đó, phải nói là tôi rất thích màn trình diễn bữa nay của các cầu thủ. Mọi thứ đều rất tốt. Liệu chúng tôi có thể chơi hay hơn thế nữa không? đương nhiên là có, mà những gì cả đội biểu lộ là quá đủ để giành thành công.


Tôi nghĩ chúng tôi đã sản xuất tới 4 thời cơ ăn bàn mười mươi. Trước đây, chúng tôi đã từng đánh bại Newcastle dù có ít cơ hội hơn. bữa nay, điều đó không xảy ra, nhưng mà chúng tôi chấp thuận. Tôi bằng lòng với những gì cả đội đã biểu lộ.


Đội quân của Jurgen Klopp đang dẫn trước Manchester United 3 điểm và liên tiếp đánh mất điểm một cách đáng tiếc trong 2 trận gần nhất.

Xem thêm:

Klopp khẳng định ông vẫn bằng lòng với màn trình diễn của học sinh

Chúng tôi đã bị cầm hòa 2 trận gần nhất mà vẫn đứng đầu bảng. Điều đó cho thấy sự khốc liệt của mùa giải này. Chúng tôi vẫn sẽ bước tiếp, nỗ lực hết mình và sẵn sàng cho mọi cuộc chiến. Chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn, nhưng mà đây không phải điều tồi tệ nhất. Vẫn còn những thách thức gian khổ hơn rất nhiều”, Klopp cho hay.

Bị Newcastle cầm hòa, Liverpool vẫn trợ thời giữ được ngôi đầu bảng Premier League. Sau vòng 16, thầy trò Klopp có 33 điểm, nhưng đang bị đội xếp thứ 2 là Man Utd bám rất sát. Lúc này, M.U đang kém Liverpool 3 điểm mà vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com