Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Messi bị vô hiệu hóa, Barca gặp khó.

Barca đang mở màn mùa giải đầy gian nan khi chưa thể đánh thức Lionel Messi.

Barca của HLV Ronald Koeman đang thiếu vắng những bàn thắng của Leo Messi. 

Anh chỉ có 3 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này mà cả 3 đều từ chấm phạt đền và 2 trong số đó là ở Champions League.

Xem thêm:

Đây là con số thấp nhất của Messi kể từ mùa giải 2007/08 (cùng 3 bàn như hiện nay) trong 16 bàn thắng của năm đó, chưa bằng một nửa trong số 38 bàn thắng đạt được trong mùa 2008/09.

messi-tit-ngoi-barca-gap-kho.png
Messi chỉ ghi 3 bàn trên mọi mặt trận mùa này

Mùa này, Messi được đá chính mọi trận chiến ở giải VĐQG nhưng mà chỉ ghi được một bàn, đó là trận bắt đầu với Villarreal. Kể từ đó đến nay đã 5 trận (Celta, Sevilla Getafe, Real Madrid và Alaves) anh chẳng thể chọc thủng lưới đối thủ một lần nữa với sự hiệu quả trong quá khứ.

Ngay cả khi đứng trước những tình huống cố định sở trường, Messi vẫn chưa thể lấy lại sự tự tin cần thiết.

 Ở trận gần nhất, Alaves đã sử dụng chiến thuật phòng ngự tổng lực, đưa mọi cầu thủ của mình lui về nửa sân nhà mỗi khi “số 10” sút phạt. Họ đã thành công khi sau 3 tình huống cố định, Messi vẫn phải ra về trắng tay dù đã thử mọi phương án sút phạt có thể. 

Tại La Liga, nếu không tính đến giai đoạn đầu mùa 2019/20 vì chấn thương thì đây là kết quả tồi tệ nhất của Messi sau 6 vòng đầu tiên.

messi-tit-ngoi-barca-gap-kho-2.png
Messi kém duyên ghi bàn đẩy Barca vào thế khó.

Anh đạt số bàn kém nhất là ở mùa 2006/07 (3), giống như mùa 2010/11 và 2015/16. Tình hình hiện tại của Barca có liên hệ mật thiết đến khả năng dứt điểm của ngôi sao người Argentina. Số liệu thống kê cho thấy Messi đã trải qua 15 trận với tổng cộng 1350 phút không ghi bàn từ tình huống “bóng sống”.

Messi tịt ngòi, Barca cũng phải trả giá bằng việc không thể thắng trong 4 vòng gần đây, chỉ có 8 điểm tính từ đầu mùa giải , bằng một nửa so với đối trọng của mình là Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com