Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt

Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.

Ryan Giggs xuất hiện ở đồn cảnh sát Pendleton

Theo thông tin từ báo giới Anh, cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi từ ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của Giggs ở Worsley, Manchester. Huyền thoại MU đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ hành hung và làm tổn hại cơ thể bạn gái Kate Greville.

Cảnh sát Manchester cũng cho biết: “Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi về một vụ ẩu đả. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung người khác”.

 



Xe cảnh sát có mặt ở nhà riêng của Ryan Giggs

HLV của ĐT xứ Wales sau đó đã xuất hiện ở sở cảnh sát Pendleton vào chiều 2/11

Sau nhiều giờ thẩm vấn ông rời đi trên một chiếc xe Mercedes màu đen. Trước đó, Giggs đã có mặt tại Hotel Football ở Manchester, khách sạn đồng sở hữu với người bạn thân Gary Neville để theo dõi trận thua 0-1 của MU trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 

Huyền thoại của MU hẹn hò với bạn gái 30 tuổi vào cuối năm 2017. Họ công khai mối quan hệ vào tháng 8 năm 2018, thời điểm Giggs ly hôn với người vợ cũ Stacey được 8 tháng.

Giggs và bạn gái hẹn hò từ năm 2017

Ryan Giggs dành cả sự nghiệp thi đấu cho MU, ông ra sân 963 lần trong màu áo Quỷ đỏ. HLV của ĐT xứ Wales hiện tại cùng Quỷ đỏ giành 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, ông quyết định theo nghiệp HLV. Hiện Giggs đang dẫn dắt ĐT xứ Wales. Ở ngoài sân cỏ, ông lại có cuộc sống khá phức tạp. Ông từng dính vào vụ scandal ngoại tình với vợ của em trai Rhodri Giggs trong suốt 8 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com