Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Rio Ferdinand nuối tiếc sau khi bán mất 1 trụ cột của Man Utd.

Trắng tay sau trận thua 1-2 trước Istanbul BB, có thể nói hiện nay Man Utd đang có một khởi đầu Champions League khá tốt khi đang tạm dẫn đầu bảng H. Có cùng 6 điểm so với đội nhì bảng Leipzig sau 3 lượt trận.

Rio Ferdinan tỏ ra khá tức giận khi phải theo dõi hàng thủ của Man Utd thi đấu.

Sau chiến thắng trên sân khách với Paris Saint-Germain và ngáng chân đội khách RB Leipzig, United đã có cơ hội bỏ xa đội nhì bảng khi đối đấu với một đối thủ bị đánh giá là yếu hơn - Istanbul Basaksehir.

Tuy nhiên, sai lầm liên tiếp từ hàng thủ đã khiến họ bị dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1.

Bàn thắng đầu tiên đến khá sớm, chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc. United mải mê tấn công trong một tình huống phạt góc đã để Demba Ba di chuyển tự do khi chỉ cách khung thành của thủ môn Dean Henderson 70 mét. Chỉ một đường chuyền dài đưa Ba vào tình huống 1v1 với thủ thành Man Utd, và anh đã dễ dàng sút tung lưới Quỷ Đỏ.

Hàng thủ Quỷ Đỏ chưa bao giờ khiến NHM yên lòng.

Ở phút thứ 40 của hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 và hàng thủ của họ vẫn chưa có sự khởi sắc rõ rệt.

Bàn thắng thứ 2 bắt đầu từ tình huống Juan Mata mất quyền kiểm soát bóng cùng với lỗi vị trí của Luke Shaw, đã cho phép Edin Visca nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Anthony Martial có câu trả lời cho Man United chỉ 3 phút sau đó. 

Pha đánh đầu đẹp mắt ngay trước khi hiệp 1 kết thúc đã mang về hy vọng cho đội khách nhưng Quỷ đỏ đã không thể tìm được bàn gỡ hòa trong phần còn lại của trận đấu.

Công bằng mà nói, họ đã có một trận đấu khá tệ khi phải ra về trắng tay trước đội chủ bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, vốn bị đánh giá là kèo dưới trước khi trận đấu diễn ra.

NHM Man Utd có quyền thất vọng với thành tích của họ ngày hôm nay, và huyền thoại Rio Ferdinand cũng đồng tình với phản ứng của họ.

Cuối trận đấu, Ferdinand đã tỏ ra khá giận dữ và hối tiếc khi đã để Rafael da Silva ra đi, và để thua khi đối đầu với đội bóng mới của anh.

Nguyên văn tweet của Ferdinand:

 “Nhẽ ra chúng ta không nên bán @ orafa2 #chân_lý.”

Rafael đã thi đấu 170 trận cho United từ năm 2008-2015 trước khi chuyển đến Lyon.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, cầu thủ người Brazil đã chuyển đến Istanbul Basaksehir theo dạng chuyển nhượng tự do và có màn thi đấu khá xuất sắc với CLB cũ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com