Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Barcelona xác nhận Ansu Fati sẽ vắng mặt trong 4 tháng tới

Barcelona đã xác nhận Ansu Fati sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng sau chấn thương đầu gối khá nặng.

Cầu thủ 18 tuổi này đã bị buộc phải rời sân trong trận thắng 5-2 của Barca trước Real Betis cuối tuần qua, và mới đây CLB đã tiết lộ mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Ansu Fati.

Trong thông báo của mình, Barca xác nhận Fati sẽ được ông Ramon Cugat, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật đầu gối cho mình, và ca phẫu thuật đã thành công hôm thứ 2 vừa qua.

Sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục, đội bóng xứ Catalan cũng thông báo rằng họ dự kiến ​​cầu thủ trẻ sẽ có thể trở lại thi đấu trong tháng 3 tới.

Cầu thủ đội một Ansu Fati đã được bác sĩ Ramon Cugat phẫu thuật thành công vì chấn thương sụn chêm bên trong của đầu gối trái dưới sự giám sát của các nhân viên y tế của CLB. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng.

Trước chấn thương nghiêm trọng này, Ansu Fati đang tranh đấu danh hiệu Vua phá lưới ở La Liga với 4 bàn thắng, đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Barca ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Tottenham chuẩn bị mua đứt Gareth Bale

Thi đấu bùng nổ cho đội nhà từ mùa giải trước, dù mới 16 tuổi, nhưng Fati dường như đã đảm nhận một vai trò nổi bật và quá quan trọng cho đội chủ sân Nou Camp.

HLV Ronald Koeman cũng rất tin dùng Fati, khi liên tiếp sắp xếp cho cậu một vị trí trong đội hình xuất phát, cậu đã thi đấu cả bảy trận ở LaLiga cho họ trong mùa giải năm nay.

Chỉ có duy nhất Lionel Messi (48) là có chỉ số qua người cao hơn với Fati (28) ở Barca trong mùa giải này, cũng như khả năng tạo cơ hội của Ansu Fati cũng không hề kém cạnh (9) so với Messi (13).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com