Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Top 5 Câu lạc bộ giàu nhất Anh quốc (1/2)

  •  Premier League là một trong những giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất trên thế giới.
  • Nước Anh là quê hương của một số câu lạc bộ giàu có nhất trên thế giới.

Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất hành tinh và có tiềm năng thương mại hóa vô cùng lớn và các câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới đã phát triển thành những thương hiệu kiếm được số tiền đáng kinh ngạc thông qua các hợp đồng tài trợ, thu nhập từ các trận đấu cũng như tiền thưởng qua các danh hiệu.

Một CLB để phát triển không chỉ phải hoạt động tốt trên sân, mà họ còn phải có khả năng quản lý tài chính thật tốt. Giải Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu thể thao được nhiều người theo dõi nhất trên thế giới và do đó, một số câu lạc bộ giàu nhất thế giới cũng đến từ Anh.

Trên lưu ý đó, hãy cùng điểm qua 5 câu lạc bộ bóng đá giàu nhất nước Anh.

# 5 Liverpool

  • Doanh thu: 613 triệu €
  • Giá trị: 2183 triệu euro

Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool đã phát triển thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu, giành chức vô địch UEFA Champions League 2018-19 và sau đó là Premier League mùa giải 2019-20.

Bằng những khoản đầu tư khôn ngoan vào thị trường chuyển nhượng và thu về lợi nhuận lớn cho số tiền họ đã bỏ ra để mua những cái tên như Mohamed Salah, Virgil Van Dijk, Sadio Mane, v.v.

Nhờ tư duy nhìn xa trông rộng, giá trị của Merseysiders đã tăng lên đáng kể trong thời gian qua và họ đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ trong thu nhập từ việc phát sóng trực tiếp bóng đá, điều này không có gì ngạc nhiên với thương hiệu bóng đá tấn công hạng nặng mà họ đã chơi dưới thời Jurgen Klopp.

Liverpool đang phát triển trên mặt trận thương mại và họ được kỳ vọng sẽ chiếm vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng trong những năm tới nếu giữ được phong độ tốt trên sân cỏ.

# 4 Arsenal 

  • Doanh thu: 520 triệu euro
  • Giá trị: 2267 triệu €

Arsenal đã trải qua giai đoạn khó khăn. Arsene Wenger rời câu lạc bộ sau hai thập kỷ phục vụ và ông được kế nhiệm bởi Unai Emery, người đã phải bị sa thải khi CLB ở mức đỉnh điểm của sự sa sút.

Nhưng mọi thứ đang được cải thiện sau khi Mikel Arteta được bổ nhiệm làm HLV trưởng và có một cảm giác lạc quan mạnh mẽ về Pháo thủ những ngày này. Một trong những đội bóng thống trị nhất Premier League trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, Arsenal từ lâu đã được biết đến với thứ bóng đá hấp dẫn.

CLB đã phải hối hả để trả tiền cho sân vận động mới của họ và mặc dù người hâm mộ đã tỏ ra bất bình khi họ có quá ít hoạt động chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Nhưng ban lãnh đạo đã thể hiện nhiều tham vọng hơn trên thị trường chuyển nhượng vào cuối năm và dự định sẽ chi tiêu lớn trong dịp này.

Tuy nhiên, việc không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League năm nay và do đó, tình hình tài chính của họ sẽ bị ảnh hưởng trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com