Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Top 5 Câu lạc bộ giàu nhất Anh quốc (2/2)

# 3 Chelsea

  • Doanh thu: 597 triệu euro
  • Giá trị: 2576 triệu euro

Chelsea là một trong những câu lạc bộ giàu nhất châu Âu kể từ khi tỷ phú người Nga Roman Abramovich mua lại CLB này. Ông đã bơm rất nhiều tiền vào CLB và vẫn không ngừng nỗ lực để đưa đội chủ sân Stamford Bridge đạt phong độ cao nhất.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây khá khó khăn đối với hầu hết các CLB do chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, Chelsea vẫn có thể mạnh tay chi tiêu nhờ sức mạnh tài chính của Abramovich và đem về những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Chelsea đã đạt được rất nhiều thành tựu trong suốt hai thập kỷ qua. Họ cũng nổi tiếng là có nhiều quyết định quản lý kém hiệu quả. Nhưng The Blues vẫn giữ khát vọng rất cao và có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới.

# 2 Manchester City

  • Doanh thu: 678 triệu €
  • Giá trị: 2688 triệu €

Manchester City đã bật lên rất mạnh mẽ trên đấu trường Anh và châu Âu sau khi ông trùm Khaldoon Al Mubarak của Abu Dhabi tiếp quản và kể từ đó, họ là một trong những CLB giàu nhất thế giới. Bạo tay chi tiền trên thị trường chuyển nhượng không ngại một ai, nửa xanh thành Manchester đang là đội thống trị nhất Premier League trong thập kỷ qua.

Không chỉ có điểm đến tuyệt vời cho vô số nhân tài trên thế giới, Man City còn có khả năng đem về những nhà cầm quân vĩ đại. HLV hiện tại của họ là Pep Guardiola, nổi tiếng là một trong những bộ óc thiên tài nhất của bóng đá đương đại.

Xem bóng đá trực tiếp tại Xoi lạc tv

Tuy nhiên, vinh quang Champions League vẫn chưa đến với đội chủ sân Etihad. Nhưng nếu Man City có thể đem về ngôi vị đỉnh cao của bóng đá châu lục, chắc chắn họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bảng danh sách này.

# 1 Manchester United

  • Doanh thu: 765 triệu euro
  • Giá trị: 3983 triệu €

Dường như những ngày tháng tươi đẹp của Manchester United đã trôi qua, nhưng lão đại của bóng đá Anh vẫn khẳng định được đẳng cấp của mình trên đấu trường quốc nội. Gã khổng lồ đã thống trị nước Anh trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21 đang có những thay đổi mạnh mẽ nhằm bắt kịp với tốc độ phát triển của bóng đá hiện nay.

Từng nổi tiếng ranh ma trong những bản hợp đồng chuyển nhượng dù có không ít các bản hợp đồng cao cấp chưa thành công. Quỷ Đỏ đang gặt hái được rất nhiều kết quả khả quan dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd là một trong những CLB được ngưỡng mộ và theo dõi nhiều nhất trên thế giới và họ liên tục giành được những bản hợp đồng tài trợ béo bở nhất nhờ sức ảnh hưởng to lớn của mình.

Dù đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây, Man Utd vẫn thành công trong việc bám trụ ở Champions League trong thời gian dài và nhờ đó, doanh thu phát sóng của họ cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Kết quả là Manchester United tiếp tục chiếm ngôi đầu trong bảng danh sách những CLB giàu nhất nước Anh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com