Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

Kẻ khóc người cười với công nghệ VAR

Sau chiến thắng quan trọng trước Leicester, ông Thomas Tuchel mới đây đã lên tiếng phản đối VAR sau quyết định có phần thiên vị của công nghệ này đối với The Blues.

Dành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán với The Foxes, Chelsea đã dành được quyền tự quyết trong cuộc đua căng thẳng tới Champions League tới đây.



Đây là một chiến thắng rất xứng đáng, nhưng theo ông Tuchel, trận chiến có lẽ đã dễ dàng hơn rất nhiều, nếu VAR không có một quyết định gây bất lợi cho Chelsea.

Vị huấn luyện viên người Đức tỏ ra rất thất vọng vì không được hưởng quả phạt đền sau khi Timo Werner bị Youri Tielemans quét ngã trong hiệp 1, một quyết định rất bất hợp lý, nhưng lại phù hợp so với những gì VAR thể hiện trước giờ cho đội bóng áo xanh.

Chia sẻ với Soikeo79.Com, ông Tuchel bực tức: “Đó rõ ràng là một quả phạt đền. Thành thật mà nói, đây đã là lần thứ 3 VAR ra những quyết định bất lợi cho đội bóng của tôi.

“Chúng tôi đã bị từ chối một bàn thắng vào lưới Arsenal do lỗi chạm tay, một bàn vào lưới Leicester ở cúp quốc gia, và tiếp tục hôm nay là một quả phạt đền.

Hai đội tái đấu chỉ 3 ngày sau trận chung kết Cúp FA

Việc có những căng thẳng nổ ra trên sân dường như không thể tránh khỏi.

Và ông Tuchel cũng thể hiện thái độ không mấy dễ chịu trước tình huống va chạm không đáng có, xuất phát từ phía Leicester khi trận đấu đang dần đến những phút cuối cùng

“Để thua những trận đấu quan trọng lúc nào cũng rất khó chịu. Chúng tôi đã phải chấp nhận cảm giác này, thể hiện sự tôn trọng của mình trong trận chung kết cúp quốc gia. Tình hình có thể sẽ khá căng thẳng, đúng như tính chất của trận đấu này."

Chelsea đã phải thi đấu mà không có 2 cái tên cộm cán trong đội hình, Kai Havertz và N’Golo Kante từ rất sớm.

Tin the thao nhanh

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của cặp đôi này, ông Tuchel đã trả lời: 

“Tôi vẫn chưa biết, chúng tôi sẽ kiểm tra lại vào ngày mai. Tôi có cảm giác tốt với N’Golo, anh ấy đã cảm nhận được những tiến triển rõ rệt, và chỉ ngồi ngoài do không muốn mạo hiểm chịu thêm một chấn thương mới. Chấn thương của Kai cũng tương tự như vậy.”.

Ông Brendan Rodgers cũng tỏ thái độ bất bình với trọng tài sau trận đấu, khi cho rằng Wesley Fofana có thể đã mang về một quả phạt đền gây bất lợi cho CLB nhà.

“Rõ ràng là chúng tôi rất thất vọng với các bàn thua, để thủng lưới một quả phạt góc không đáng có và không thể bắt kịp nhịp độ của trận đấu.

“Quả phạt đền, nếu có, sẽ là một hình phạt khá nặng mà Wesley sẽ phải rút kinh nghiệm.

“Wesley biểu hiện rất tốt ở nhiều mặt, nhưng cần phải cẩn thận hơn trong những tình huống nguy hiểm, đây là bài học mà Luke cũng cần phải lưu tâm.

“Dù sao 2 cầu thủ cũng chỉ mới 19 và 20 tuổi, họ đã thi đấu rất tuyệt vời và sẽ trưởng thành hơn sau trận đấu tối nay.”

Thất bại của tân vô địch FA Cup đồng nghĩa với việc họ sẽ phải thận trọng trước cú lội ngược dòng của Liverpool, nếu không muốn đánh mất chiếc vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Nhưng Rodgers cũng khẳng định sự thất vọng này thực tế sẽ được giảm bớt đi khá nhiều, khi các cầu thủ đã đạt được rất nhiều thành tích trong mùa giải này.

“Chúng tôi sẽ rất thất vọng nhưng tôi nghĩ góc nhìn của chúng tôi và các bạn đang có sự khác nhau.

“Chúng tôi đã rất thi đấu tuyệt vời, có phong độ ổn định, và nếu CLB có ngân sách lớn thứ 8 của giải phải cần đến 38 trận để vượt qua những gì cả đội đã làm được, thì cũng không có gì nuối tiếc.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com