Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 17 tháng 5, 2021

Tuchel chữa thẹn :" Bỏ Siêu Cúp để tập trung cho Champions League."

HLV trưởng của Chelsea, ông Thomas Tuchel mới đây đã khẳng định, mục tiêu ở C1 luôn được đánh giá cao hơn là chiếc Cúp FA - vốn đã nằm gọn trong tay Leicester.

Sau khi Leicester đả bại Chelsea với tỷ số tối thiểu 1-0 để mang về Siêu cúp Anh, hai đội lại tiếp tục có thêm cơ hội đối đầu với nhau, ngay trong đêm nay trên đấu trường Premier League.

    Chelsea đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội xếp thứ 5 Liverpool một điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu cuối cùng, trong khi đó Leicester đang đứng thứ 3 và hơn đội bóng của Tuchel 2 điểm.

    Trong khi Liverpool đang căng sức để mơ về Top 4, ông Tuchel cũng khẳng định tầm quan trọng của chiếc vé tham dự C1 mùa tới, cũng không quên lưu ý rằng Chelsea có thể sẽ phải dồn toàn lực vào trận chung kết C1 tới đây với Manchester City vào ngày 29 tháng 5.

    “Tôi muốn trở thành một HLV có thể ngẩng cao đầu khi thua cuộc, và tôi cũng không dẫn dắt Chelsea vì lý do tài chính” ông trả lời khi được hỏi về chiến bại ở cúp FA.

    “Chúng tôi đã sử dụng đội hình mạnh nhất của mình, đã cố gắng hết sức. Đó là một trận đấu quan trọng và thực tế là chúng tôi không thể chiến thắng dù đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Dù vậy, đây vẫn chưa phải thời điểm nghỉ ngơi của CLB, khi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng phía trước.


     

    “Mục tiêu của tôi ở Chelsea là dẫn dắt CLB tới Champions League. Tôi chỉ có một nhiệm vụ đơn giản: 'Làm mọi cách để trụ lại ở top 4' ".

    “Không phải là “giành FA Cup”, không thể phủ nhận sự quan trọng của Siêu cúp Anh, 

    “Ngay ngày mai, chúng tôi sẽ bước vào một trận đấu lớn. Tôi và các cầu thủ - đã cùng thống nhất - rằng C1 mới là cái đích cần nhắm đến, chứ không phải số tiền ở FA Cup."

    Xét trên số liệu, Chelsea chưa từng nếm mùi chiến thắng trong 6 lần chạm mặt gần nhất tại Premier League với Leicester (4 hòa, 2 thua), và đã thắng 9/11trận trước đó trong trận đấu (1 hòa, 1 thua).

    Trong khi đó, Chelsea chưa từng thua trận đấu cuối cùng nào trên sân nhà trong 18 mùa giải gần nhất (thắng 12, hòa 6), kể từ trận thua 3-1 trước Aston Villa trong mùa giải 2001-02.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com