Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Nuno Espirito Santo rời Wolves sau bốn năm gắn bó

Ông Nuno Espirito Santo sẽ kết thúc bản hợp đồng của mình sau 4 năm dẫn dắt Wolves bằng trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League vào Chủ nhật với Manchester United.

HLV người Bồ Đào Nha đã thành công mang về suất thăng hạng cho CLB trong mùa giải đầu tiên cầm quyền và tiếp theo đó là vị trí thứ 7 liên tiếp trong đấu trường hàng đầu của Anh.


Ông cũng dẫn dắt đội bóng vùng trung du tiến vào đến tứ kết Europa League mùa trước - thành tích tốt nhất ở châu Âu của họ trong gần 50 năm - trước khi bị đánh bại bởi nhà vô địch Sevilla.

Gạt đi hết những lời đồn thổi, Nuno đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới vào tháng 9 năm ngoái, tiếp tục gắn bó với CLB thêm ít nhất là 2 năm nữa.

Tuy nhiên, sau một mùa giải 2020-21 với thành tích không mấy khả quan- đặc biệt là chấn thương dài hạn của Raul Jimenez vào tháng 11, cộng với đã bán Matt Doherty và Diogo Jota - ông Nuno đã quyết định rời Wolves, phương án này đã được thông qua từ cả 2 bên.

“Kể từ ngày đầu tiên chúng tôi đến Compton, mục tiêu tối quan trọng là tạo ra một sự thay đổi tích cực và thúc đẩy CLB phát triển, và tôi tự hào nói rằng chúng tôi đã làm được điều đó” Nuno chia sẻ trên trang Web chính thức của Wolves.

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình, với niềm đam mê và sự cố gắng của cả một tập thể. Tôi muốn cảm ơn những người đã ủng hộ, đóng góp một phần quan trọng trong việc giúp đội nhà vươn lên tầm cao mới, và cả những người dân thành phố, những người đã ôm chúng tôi và cho chúng tôi cảm giác rằng mình đang ở nhà.


 

“Tất nhiên, tôi cũng muốn cảm ơn tất cả các nhân viên tại Wolves, vì sự hỗ trợ và cam kết hoàn toàn của họ, mỗi ngày.

“Quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn từng cầu thủ mà chúng tôi đã làm việc cùng kể từ những ngày đầu tiên, vì lòng trung thành, sự cống hiến, chăm chỉ và tài năng của họ. Họ là những người đã làm cho cuộc hành trình tuyệt vời này trở nên khả thi đối với chúng tôi.

“Chủ nhật này sẽ là một ngày rất nhiều cảm xúc, nhưng tôi rất vui vì những người hâm mộ sẽ trở lại Molineux và chúng tôi có thể chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cuối cùng với nhau, như một tập thể đoàn kết”.

Thành tích của Wolves không mấy khả quan khi chỉ đứng thứ 12 trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà trước United.

Đây cũng là trận đấu thứ 199 của Nuno cho Wolves trong tất cả các đấu trường và trận đấu sẽ có sự tham dự của một số lượng khán giả hạn chế trên sân Molineux khi Liên đoàn Anh nới lỏng các điều kiện về giãn cách xã hội. 

Trong đó có khoảng 113 trận thi đấu ở Premier League, với thành tích Wolves thắng 43, hòa 32 và thua 38 - chỉ có 8 đội có thành tích thắng nhiều hơn trong khoảng thời gian đó.

Chủ tịch điều hành của Wolves, Jeff Shi, đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Nuno tại câu lạc bộ và vui mừng khi huấn luyện viên nổi tiếng sẽ có được một chuyến đi phù hợp.

“Nuno đã mang đến cho chúng ta những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt ở Wolves mà chúng ta sẽ không bao giờ quên được, nhưng chuyện vui nào cũng sẽ kết thúc,” Shi nói.

“Chủ nhật này là một ngày rất đặc biệt, chào đón những người ủng hộ chúng tôi trở lại lần đầu tiên sau hơn một năm; nhưng giờ đây nó cũng sẽ là một lời tạm biệt thích hợp cho một người sẽ mãi mãi là một phần quan trọng của lịch sử Wolves. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com