Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Belotti khẳng định mực tiêu của Italia đến chức vô địch Euro 2020

Sau chiến thắng mạnh mẽ với cách biệt 3 bàn không gỡ trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Tiền đạo người Ý Andrea Belotti cũng thông cáo với báo chí, rằng ngôi vô địch Euro 2020 sẽ là mục tiêu của Azzurri.

 Và chiến thắng này sẽ chỉ là một trong nhiều chiến thắng sắp tới của họ.



HLV Roberto Mancini vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt tuyển Ý của mình, mở đầu giải vô địch châu Âu với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần qua.

Tuyển Ý - đang được sự hồi sinh dưới thời huấn luyện viên trưởng Mancini.

 Sau kết cục không mấy khả quan ở World Cup 2018 - đang sở hữu chuỗi 28 trận bất bại, đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Thụy Sĩ vào rạng sáng thứ 5 tới đây, theo giờ Việt Nam

Nhà vô địch châu Âu năm 1968 đã thành công giữ sạch mảnh lưới trong tổng cộng chín trận gần nhất trên mọi đấu trường, trải qua 875 phút không để thủng lưới kể từ bàn thắng của Donny van de Beek cho Hà Lan vào tháng 10 năm ngoái - thành tích 10 trận liên tiếp không nhận 1 bàn thua nào là không tưởng mà họ đã từng làm được duy nhất một lần trước đây, trong giai đoạn từ Tháng 11 năm 1989 đến tháng 6 năm 1990.

“Chúng tôi tin vào ngôi vô địch Euro năm nay, đó là mục tiêu của chúng tôi, tinh thần thi đấu chạm đáy khi không đủ điều kiện tham dự World Cup 2018 nhưng giờ đây, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong cuộc đua này”, Torino’s Belotti nói với Soikeo79.com.

“Chúng tôi biết mình có thể làm được, nhưng chúng tôi cũng cần nhìn nhận vào thực tế và cùng hướng đến mục tiêu chung, trong mọi trận đấu. Đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể vào chung kết. "


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com