Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Messi có mối quan tâm về Copa giữa 'giấc mơ lớn nhất' về vinh quang của Argentina

Lionel Messi thừa nhận anh khá lo lắng về tình trạng của đại dịch khi siêu sao đang nhắm đến danh hiệu được chờ đợi từ lâu cùng Argentina ở Copa America.


Argentina và Messi sẽ có trận mở màn ở Copa America trước đối thủ Chile tại Rio de Janeiro, Brazil vào 4h sáng mai, 15/6.


Brazil sẽ chính thức đăng cai cúp Copa sau khi CONMEBOL từ chối Argentina và Colombia làm đồng chủ nhà do các tranh cãi chính trị và tình hình đại dịch không cho phép.


Mặc dù là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe coronavirus, Brazil đã được trao nhiệm vụ đăng cai tổ chức sự kiện nổi bật của năm nay, sự kiện đã bị lùi lại một năm vì COVID-19.


Đương kim vô địch Brazil đã giành chiến thắng 3-0 vào Chủ nhật trước một đội Venezuela đã báo cáo 12 xét nghiệm coronavirus dương tính trong các cấp của họ hồi đầu tuần.



Phát biểu trước trận đấu đầu tiên của Argentina, Messi nói với các phóng viên: “Chúng tôi lo ngại về tình huống này vì tất cả chúng tôi đều có nguy cơ mắc phải COVID-19.


“Mặc dù chúng tôi cố gắng chăm sóc bản thân và làm tất cả những gì họ nói với chúng tôi là không dễ dàng, bởi vì sau đó những điều này xảy ra và chúng tôi phải đối mặt với các đội tuyển quốc gia khác, nơi có nguy cơ lây lan.

“Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để điều đó không xảy ra với chúng tôi, nhưng điều này không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.


Bất chấp thành công đáng kể ở Barcelona, ​​Messi vẫn chưa thể giành được một danh hiệu cao cấp với Argentina sau màn trình diễn liên tiếp về nhì tại Copa America 2015 và 2016, cũng đã thất bại trong trận chung kết năm 2007 với Brazil.

Tin soi kèo Euro 2021

La Albiceleste và Messi từng 6 lần giành Ballon d’Or cũng thất bại trong trận đấu quyết định World Cup 2014 - bị Đức đánh bại.


“Tôi luôn nói rằng tôi sẵn sàng cố gắng ở cùng đội tuyển quốc gia và cống hiến hết sức mình,” Messi 33 tuổi nói.

“Ước mơ lớn nhất của tôi là đạt được điều gì đó với Argentina, tôi đã nhiều lần suýt soát và tiếc là nó không được trao cho tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng tiếp tục tìm kiếm nó cho đến khi nó được trao cho tôi.

“Nếu huấn luyện viên ở đó nghĩ rằng tôi có thể tiếp tục cống hiến cho đội, tôi sẽ luôn muốn ở đó và chiến đấu vì ước mơ đó. Tôi đã may mắn giành được mọi thứ với câu lạc bộ và cá nhân của mình, và sẽ rất tuyệt nếu giành được điều gì đó với đội tuyển quốc gia ”.


Messi đã tham gia trực tiếp vào 50 bàn thắng (38 bàn, 12 kiến ​​tạo) trong 47 trận cho Barca trong giai đoạn 2020-21. Chỉ có ba cầu thủ ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu quản lý nhiều hơn.


Anh ấy hiện đã ghi hơn 25 bàn trong mỗi 12 mùa giải đã qua, trong khi cầu thủ kỳ cựu này đã ghi 11 bàn thắng trực tiếp tại La Liga sau một pha tắc bóng ở mùa giải trước - nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com