Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 30 tháng 6, 2021

Messi chấm dứt hành trình với Barca, Joan Laporta nuôi hy vọng tái ký.

Hôm nay, ngày 1/7/2021, El Pulga đã trở thành cầu thủ tự do sau 7.504 ngày gắn bó với Barcelona.

Từ bản hợp đồng đầu tiên trên một tờ giấy ăn, hơn 2 thập kỷ đầy thăng trầm của anh với đội chủ sân Camp Nou đã đi đến hồi kết.


Sau 6 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi hôm nay đã chính thức là cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh với Barcelona hết hạn nhưng đội bóng xứ Catalan khẳng định họ đang trong quá trình theo đuổi một thỏa thuận mới.

Hợp đồng của cầu thủ 34 tuổi người Argentina với Barcelona đã hết hạn vào ngày 30 tháng 6, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc rời Camp Nou, nơi anh gọi là sân nhà từ năm 2000.


Chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta thừa nhận tình hình không thực sự lý tưởng.

Nhưng ông cũng cho biết các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn.

“Chúng tôi đang rất cố gắng để đi đến một thỏa thuận phù hợp với luật công bằng tài chính,” Laporta trả lời với các phóng viên.

“Chúng tôi muốn Messi ở lại và bản thân tôi cũng rất vui mừng cho anh ấy ở lại. Tôi ước tôi có thể nói với bạn rằng Leo sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng tôi chưa thể xác nhận điều này. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương thảo ”.

Messi đã bày tỏ mong muốn rời Barcelona trong mùa giải trước, với sự bất mãn ngày càng tăng do những chỉ đạo của CLB cả trong và ngoài sân cỏ.


Cầu thủ người Argentina đã phải ở lại với Barcelona do ràng buộc điều khoản trong hợp đồng của mình, được ký kết dưới thờicựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu, người sau đó đã được thay thế bởi Laporta.

  • Messi, hiện đang ở Brazil cùng Argentina tranh tài tại Copa America 2021, được cho là sẽ ở lại Barca.
  • Barcelona đã dành 18 tháng qua để cố gắng cắt giảm gánh nặng tiền lương của họ, đã bị ảnh hưởng đáng kể về mặt tài chính bởi đại dịch COVID-19.
  • Hợp đồng trước đó của Messi, được ký vào năm 2017, trị giá khoảng 500 triệu euro trong vòng bốn năm.

Cầu thủ người Argentina đã giành được 10 La Liga và 4 chức vô địch Champions League trong thời gian thi đấu cho Barcelona dù họ đã không giành được chức vô địch quốc nội kể từ năm 2019 và đăng quang châu lục kể từ năm 2015.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com