Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 1 tháng 7, 2021

Grealish đặt trọn niềm tin vào HLV Southgate trước thềm Tứ kết Euro 2020

Tiền Grealish khẳng định anh tin tưởng hoàn toàn những sắp đặt của vị HLV trưởng đội tuyển Anh.


 'Southgate là một huấn luyện viên tuyệt vời' 

 

Bác bỏ tất cả những lời bàn tán, Tiền vệ của Aston Villa đã khẳng định anh và huấn luyện viên trưởng đang có một mối quan hệ rất tốt, trước thềm trận tứ kết Euro 2020 của Tam sư, sẽ đối đầu với tuyển Ukraina.



Theo Jack Grealish, Gareth Southgate là một "huấn luyện viên tài ba", và anh có "mối quan hệ tuyệt vời" với sếp của mình.

Grealish đã đóng một vai trò quan trọng đưa tuyển Anh lọt vào tứ kết Euro 2020, với lần xuất hiện gần nhất từ ​​băng ghế dự bị đã truyền cảm hứng cho đội bóng của Southgate đến chiến thắng 2-0 trước Đức ở vòng 16 đội.

Ngôi sao của Aston Villa hiện đang hi vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát tới đây gặp Ukraine.


Hành trình của Grealish ở Euro năm nay

Grealish đã góp mặt trong 3/4 trận đấu của tuyển Anh tại Giải vô địch châu Âu, nhưng mới chỉ có một lần được tin tưởng có mặt trong đội hình chính, cho thấy Southgate không hoàn toàn tin tưởng tiền vệ này cho những trọng trách cao hơn.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã nói rằng huấn luyện viên quốc tế của anh đang làm một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho toàn đội có động lực trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ cho mục tiêu đạt Top 3 ở Euro năm nay.

Khi được hỏi về cách Southgate thể hiện sự quan tâm của mình tới các cầu thủ, Grealish đã trả lời trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gần nhất: 


“Rất nhiều cử chỉ quan tâm. .

"Đôi khi tôi có những bất đồng với Gareth nhưng chúng tôi vẫn có một mối quan hệ tuyệt vời. Ông ấy gắn bó với tất cả các cầu thủ. Ông là một huấn luyện viên tuyệt vời.

“Đội hình chúng tôi có 6 cầu thủ chơi được ở cả 2 cánh cho Harry [Kane] mà trên thực tế, có thể chơi tốt ở hầu hết các câu lạc bộ trên thế giới. Trong đó có tôi, Jadon [Sancho], Marcus [Rashford], Raheem, Phil Foden và Bukayo [Saka]. Thật đáng sợ khi cả 6 người chúng tôi đều có phong độ tốt như thế nào. Đó không phải là cố chấp hay gì cả. Đó chỉ là sự thật.

“Ông Southgate không thể để cả 6 cầu thủ chúng tôi chơi cùng một lúc, nhưng một điều ông đã làm rất tốt là khiến mọi người nghĩ rằng họ vẫn đóng góp cho đội bóng. Ông vẫn nói chuyện với mọi người hàng ngày ”.


Cách Grealish đối phó với áp lực


Grealish tiếp tục nhấn mạnh rằng anh không bị ảnh hưởng bởi áp lực đi kèm với việc phải để lại dấu ấn trong đội hình tuyển Anh tại một giải đấu quốc tế lớn.

"Tôi đã là một cầu thủ cả đời. Không quan trọng trận đấu có lớn hơn hay có nhiều người đang xem hơn ... tôi thực sự không thay đổi bất cứ điều gì tôi đã và đang làm", anh nói.

"Tôi vẫn sẽ thi đấu như thể đó là một trận đấu dưới 18 tuổi hoặc một trận đấu ở Villa."




Tuyển Anh sẽ gặp ai nếu được đi tiếp?


Nếu Anh có được chiến thắng trước Ukraine vào cuối tuần này, họ sẽ bước vào trận bán kết với Đan Mạch hoặc Cộng hòa Séc - đội đã bị họ đánh bại 1-0 ở vòng bảng.

Đội quân của HLV Southgate sẽ được thi đấu ở Wembley trong 4 trận cuối cùng của mùa giải và có khả năng là cả trận chung kết, đối đầu với tuyển Ý, Tây Ban Nha, Bỉ hoặc Thụy Sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com